Dương Mịch đẹp bất chấp trong sự kiện mới nhất

An Thanh (T/H MXH)| 30/03/2024 20:00

Nhan sắc tựa nữ thần của Dương Mịch trong sự kiện mới nhất một lần nữa khiến fan điêu đứng...

Dương Mịch xinh đpẹ trong sự kiện mới. (Ảnh: Weibo).

Nhan sắc "không tuổi"

Là một trong những mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hoa Ngữ, Dương Mịch luôn khiến mạng xã hội xôn xao mỗi khi xuất hiện với diện mạo hoàn hảo, xinh đẹp. Mới đây, hình ảnh Dương Mịch tham gia sự kiện của Lux một lần nữa "đốn" tim khán giả.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
(Ảnh: Getty Image).

Người đẹp diện thiết kế đầm màu tím nền nã trong bộ sưu tập Haute Couture Xuân Hè 2024 của Georges Chakra Couture cùng trang sức từ Bulgari. Bên cạnh đó, mái tóc dài xoăn nhẹ kết hợp lối trang điểm nhẹ nhàng, tươi sáng giúp tôn lên vẻ đẹp yêu kiều, rạng rỡ của nữ minh tinh nổi tiếng.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
(Ảnh: Getty Image).

Vẻ đẹp kiêu sa cùng thần thái và khí chất sang trọng của Dương Mịch khiến khán giả mê mẩn.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
(Ảnh: Getty Image).

Không chỉ vậy, nhờ thiết kế phần trên ôm sát cơ thể của chiếc đầm mà Dương Mịch có thể khoe khéo vòng eo thon gọn cùng dáng người "mình hạc xương mai". Dù ở tuổi 38, nữ diễn viên vẫn khiến khán giả trầm trồ trước sắc vóc "không tuổi", ghi điểm tuyệt đối trong lòng công chúng.

Có thể là hình ảnh về 1 người, sản phẩm chăm sóc tóc và văn bản
(Ảnh: Getty Image).

Giá trị thương mại đỉnh cao

Ở thời điểm hiện tại, Dương Mịch thuộc top đầu đỉnh lưu lượng trong dàn tiểu Hoa đán 85. Không chỉ đảm nhận vai trò diễn viên được nhiều đạo diễn "chọn mặt gửi vàng.

Dương Mịch còn nổi tiếng trên mạng xã hội sở hữu hơn 100 triệu người theo dõi qua trang cá nhân và là gương mặt quảng cáo "hot" cho nhiều nhãn hàng tại Trung Quốc nhờ lượng fan đông đảo và nhan sắc "vạn người mê".

Không bất ngờ khi mỹ nhân  8x có giá trị thương mại cao, sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo ở đa dạng từ các nhãn hàng chăm sóc da, thời trang,...

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
(Ảnh: Weibo).

Ngay cả khi không có tác phẩm nào lên sóng trong suốt thời gian dài Dương Mịch vẫn được các thương hiệu vẫn đều đặn tìm đến. Chẳng hạn, từ tháng 9/2023 đến nay, nữ diễn viên không có bộ phim nào được ra mắt.

Song, cô nàng vẫn nhận được quảng cáo của 5 nhãn hàng gồm Quiet luxury Loewe, giày dép túi xách Staccato, game CoA, thể thao Fila, thời trang chống nắng Beneunder.

Sắp tới chuẩn bị tuyên thêm đại ngôn đồ ăn vặt Glico Pejoy, điều này chứng tỏ giá trị thương mại của Dương Mịch "không phải dạng vừa đâu".

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
(Ảnh: Weibo).

Thời gian đến, Dương Mịch có một số sản phẩm điện ảnh được ra mắt. Cụ thể, phim "Không gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết được" ra rạp vào dịp 1/5.

Hai phim truyền hình chờ chiếu gồm: "Hồ yêu tiểu hồng nương - Nguyệt hồng thiên" và "Cáp nhĩ tân 1944". Khán giả đều rất mong chờ sự trở lại màn ảnh của Dương Mịch.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dương Mịch đẹp bất chấp trong sự kiện mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO