Dương Mịch công khai bên người tình mới

Ngọc Lý TH| 11/05/2023 00:52

Vào ngày 10/5, bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương tung ra poster chính thức và thông tin các diễn viên chính. Dương Mịch sánh đôi cùng Cung Tuấn trong trailer ngắn gây bão cộng đồng mạng.

dm.jpg
Poster Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên được đánh giá có khí chất tiên khí nhất trong top các bộ phim chuẩn bị lên sóng vào mùa hè 2023.

Sau bao ngày chờ đợi, đoàn làm phim chính thức ra mắt người hâm mộ với những loạt ảnh tạo hình nhân vật đẹp mê hồn và khoảnh khắc hậu trường vui nhộn của ekip làm phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương.

Bên cạnh đó, khán giả tỏ ra phấn khích trước sự kết hợp thú vị giữa 'vị cô cô Bạch Thiển' Dương Mịch và ngôi sao phim Sơn Hà Lệnh, Cung Tuấn.

007g7oeply1hdte82fjvtj30k00zk11b.jpg
Bức ảnh được truyền tay nhau nhiều nhất vào chiều nay.  Fan hâm mộ của cả hai đều khen ngợi về độ xứng đôi của cả hai diễn viên trong tác phẩm mới.
dm-ct.jpg
Hình ảnh khoảng khắc ngọt ngào của Dương Mịch và Cung Tuấn trong phim.

Dương Mịch vào vai Đồ Sơn Hồng Hồng, nàng đại tỷ hồ yêu mạnh nhất của Hồ tộc, với nhan sắc kiêu kỳ xinh đẹp và sức mạnh bất phàm, Hồng Hồng nắm giữ số mệnh tộc Đồ Sơn và có sứ mệnh thống lĩnh toàn bộ liên minh Yêu tộc.

Đại tỷ Hồ tộc cứu được Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn thủ vai) trong một dịp bất ngờ. Từ đó, cả hai luôn đồng hành cùng nhau và dần dần nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, sự ngăn cách bởi dòng máu người và yêu khiến cả hai phải đối mặt với trùng trùng nguy hiểm.

345839009_890084015420058_2743634235995776136_n.jpg

Ngoài dàn diễn viên đình đám như Dương Mịch và Cung Tuấn, dự án còn có sự tham gia của Trần Đô Linh, Quách Hiểu Đình, Chúc Tự Đan, Hồ Liên Hinh, Trương Lăng Hách cùng một số ngôi sao khác.

Mặc dù chưa có thông báo cụ thể về lịch phát sóng phim, nhưng bộ phim hiện đang nằm ở vị trí đầu bảng, là tác phẩm được mong chờ nhất năm 2023.

Cư dân mạng không chỉ ngỡ ngàng bởi khí chất tiên hiệp qua một số đoạn trailer mà còn choáng ngợp bởi sự xinh đẹp của dàn diễn viên nữ khi hóa thân thành hồ ly. Trong số đó, Dương Mịch là gương mặt được chú ý nhiều nhất.

1dm.jpg
Với vẻ đẹp 'hack tuổi' Dương Mịch được ưu ái với tên gọi 'Mỹ nữ tiên giới'.
2dm.jpg
Hình ảnh buổi chụp ảnh poster của nhân vật Đồ Sơn Hồng Hồng.
3dm.jpg
Sau dự án phim hiện đại không mấy thành công như Định Luật 80/20 Của Tình Yêu. 8X được kỳ vọng đột phá hơn trong tác phẩm cổ trang tiên hiệp.
4dm.jpg
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dương Mịch công khai bên người tình mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO