Dương Mịch chạm mặt bạn trai cũ sau 3 năm chia tay, dân tình liền phát hiện cô lén nhìn tình cũ

16/02/2024 17:23

Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đều là nghệ sĩ trình diễn ở Gala Xuân Vãn của đài truyền hình trung ương CCTV.

Tại hậu trường sự kiện Gala Xuân Vãn của đài truyền hình trung ương CCTV, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đã có khoảnh khắc vô tình chạm mặt trực tiếp với nhau.

Cụ thể, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đã được ban tổ chức sắp xếp đứng chung một hàng để chụp ảnh và chờ đến lượt vào hội trường. Họ được ngăn cách bởi nam diễn viên Chu Nhất Long và nữ diễn viên Nhậm Tố Tịch.

Dương Mịch chạm mặt bạn trai cũ sau 3 năm chia tay, dân tình liền phát hiện cô lén nhìn tình cũ-1

Trước tình huống đụng mặt không ngờ tới, 2 nghệ sĩ gây chú ý với phản ứng trái ngược. Dương Mịch ban đầu tỏ ra thờ ơ và không quan tâm, nhưng sau đó cô lén đưa mắt nhìn bạn trai cũ Ngụy Đại Huân.

Về phía Ngụy Đại Huân, tài tử này khá bồn chồn, khép nép đứng cạnh Ngụy Thần và cúi đầu nhìn xuống đất. Anh thì thầm to nhỏ với Ngụy Thần và "tháo chạy" khỏi hàng song đã bị đồng nghiệp kéo lại. Ngụy Thần cũng được phát hiện thường xuyên hướng tầm mắt của anh về phía Dương Mịch. Điều này khiến cộng đồng mạng cho rằng Ngụy Đại Huân có lẽ đã nói với Ngụy Thần về tình huống khó xử của anh.

Dương Mịch chạm mặt bạn trai cũ sau 3 năm chia tay, dân tình liền phát hiện cô lén nhìn tình cũ-2

Trước khi quen Tần Lam, Ngụy Đại Huân được chú ý vì hẹn hò bí mật với Dương Mịch. Đôi bên bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 8/2019. Sina tung nhiều hình ảnh, video cả hai ngồi chung xe về khách sạn, đi du lịch, đến phim trường, mặc đồ đôi nhưng Ngụy Đại Huân và Dương Mịch đều giữ im lặng.

Thời điểm yêu Dương Mịch, Ngụy Đại Huân không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình trên mạng xã hội bằng cách để lại bình luận ủng hộ, khích lệ nữ diễn viên. Tham gia game show Trốn Thoát Khỏi Mật Thất, người xem tinh ý phát hiện Ngụy Đại Huân luôn quan tâm, ở cạnh Dương Mịch mọi lúc.

Ngày lễ tình nhân, người dùng mạng phát hiện cả hai chơi game trực tuyến đến 2h sáng. Nhưng khi phóng viên liên hệ hỏi về chuyện tình cảm, đôi bên đều từ chối trả lời.

Dương Mịch chạm mặt bạn trai cũ sau 3 năm chia tay, dân tình liền phát hiện cô lén nhìn tình cũ-3Dương Mịch chạm mặt bạn trai cũ sau 3 năm chia tay, dân tình liền phát hiện cô lén nhìn tình cũ-4

Mối tình của Ngụy Đại Huân và đàn chị hơn 3 tuổi được cho là gặp nhiều cản trở. Có thông tin cho biết bố mẹ không muốn con trai yêu đương với ngôi sao nổi tiếng như Dương Mịch chỉ chăm chăm lo sự nghiệp. Người hâm mộ Dương Mịch nhiều lần “chiến tranh bàn phím” với fan Ngụy Đại Huân, cho rằng nam diễn viên cố tình “cọ nhiệt” để nổi tiếng.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dương Mịch chạm mặt bạn trai cũ sau 3 năm chia tay, dân tình liền phát hiện cô lén nhìn tình cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO