Dương Dương bị fan quay lưng vì lùm xùm tình ái

11/05/2023 09:45

Sau khi tin đồn hẹn hò tại khách sạn giữa Dương Dương và Vương Sở Nhiên nổ ra, nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh cặp đôi đỉnh lưu nhan sắc.

z4334906438936_5db27d372a9c7e8298638d914b942378.jpg
Mỹ nam 9x và 'thần tiên tỷ tỷ' thế hệ mới nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ, tuy vậy, vẫn có các ý kiến trái chiều bủa vây.

Trước đó, nam thần màn ảnh Hoa ngữ từng vướng phải tin đồ hẹn họ với các nữ diễn viên từng hợp tác chung, bao gồm Địch Lệ Nhiệt Ba, Kiều Hân, Triệu Lộ Tư.

1000-10.jpg
Mối tình đặc biệt nhất là với nữ diễn viên Kiều Hân khi có nhiều bằng chứng cụ thể về mối quan hệ yêu đương với nam diễn viên.

Dương Dương từng học tại Học viện Hí kịch trung ương 1 năm, cùng lớp với Kiều Hân. Nhiều nguồn tin tiết lộ cả hai đã phát triển mối quan hệ từ bạn bè thành người yêu.

Một thời gian không lâu, tài khoản phụ của mỹ nam bị lộ ra ngoài và thông tin anh chỉ follow duy nhất tài khoản của Kiều Hân cũng bị phanh phui. Vào năm 2018, các blogger truyền tay nhau bức ảnh được cho là chụp Dương Dương và Kiều Hân hẹn hò tại nước ngoài trong bộ đồ trượt tuyết trùm kín. Trùng hợp có chung một ốp lưng điện thoại hay xuất hiện tại cùng một địa điểm khiến người hâm mộ càng chắc chắn hơn về việc hẹn hò giữa cả hai.

Tuy nhiên, một số ý kiến tuyên bố nguyên nhân chính dẫn đến việc sao nam 'Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên' nhận phải chỉ trích, là vì anh luôn giữ im lặng trước những tin đồn và khiến đàn gái nhận khủng bố từ cộng đồng mạng.

Không chỉ Kiều Hân hay 'người tình tin đồn mới nhất' Vương Sở Nhiên gặp phải tiêu cực khi bị cuốn vào mối tình này, ngay cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư cũng từng gặp phải tình trạng tương tự.

z4335015865778_1d220d79e91e069fa023e7462ef372a1.jpg
Hai tượng đài nhan sắc Cbiz được cho là hẹn hò với nam thần Dương Dương.

Song đó, nhiều người không đồng ý với cách điều hướng dư luận như trên và cho rằng các thành phần xấu đang cố ý công kích ngầm fan của cả nhà trai và nhà gái nhằm tạo ra lục đục không đáng có.

"Dương Dương không thể mỗi năm đều đính chính về tin đồn vô căn cứ này, cứ mỗi một lần đóng máy một dự án phim lại phải đăng bài giải thích về các tin tức thất thiệt kiểu như vậy sao? Dương Dương không thể lên tiếng vì không chỉ bảo vệ đàn gái tránh những hiểu lầm sâu hơn mà còn bảo vệ các dự án phim cũng như đoàn làm phim mà anh ấy hợp tác. Việc tự mình thông báo sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đối với những người liên quan.", theo một bình luận của cư dân mạng có nhiều lượt thích nhất.

Hiện tại, cả Dương Dương và Vương Sở Nhiên đều giữ im lặng trước vụ việc trên dù rằng tên của nam diễn viên 31 tuổi và tiểu hoa sau năm 95 đang giữ vị trí hot search trên tất cả các nền tảng với những tấm ảnh chụp tại khách sạn.

a.jpg
Bức hình hot nhất nhiều ngày qua được đăng tải trên mạng xã hội bởi tài khoản có tên Lưu Đại Chùy. Theo đó, trợ lý thân cận của Dương Dương (phải) đón Vương Sở Nhiên tại một khách sạn Thượng Hải từ ngày 224. Đến ngày 25/4, cả hai rời đi theo hai lối khác nhau. 
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dương Dương bị fan quay lưng vì lùm xùm tình ái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO