Đường dây nóng của Chủ tịch Bạc Liêu đổi số, chuyển văn phòng quản lý

Huỳnh Hải| 31/08/2023 14:18

Từ 13h ngày 31/8, số điện thoại đường dây nóng của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu được Văn phòng UBND tỉnh này tiếp nhận, xử lý.

Ngày 31/8, Văn phòng UBND tỉnh Bạc Liêu cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh này vừa thay đổi số điện thoại đường dây nóng và mở rộng phương thức tiếp nhận thông tin.

Cụ thể, từ 13h ngày 31/8, số điện thoại đường dây nóng của Chủ tịch tỉnh Bạc Liêu là: 0962 775544. Số điện thoại trước đó (0988 202965) không còn được sử dụng như số đường dây nóng của Chủ tịch tỉnh này.

Đường dây nóng của Chủ tịch Bạc Liêu đổi số, chuyển văn phòng quản lý - 1

Ông Phạm Văn Thiều, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu (Ảnh: CTV).

Đường dây nóng chính thức nêu trên sẽ được Văn phòng UBND tỉnh Bạc Liêu trực tiếp nghe, tiếp nhận tin nhắn. Sau đó, văn phòng tổng hợp, báo cáo Chủ tịch tỉnh cho ý kiến chỉ đạo xử lý và phản hồi lại với người phản ánh, kiến nghị.

Một số nội dung mang tính phổ biến sẽ được đăng tải công khai trên Cổng thông tin điện tử của UBND tỉnh Bạc Liêu để người dân, doanh nghiệp cùng nắm.

Theo Văn phòng UBND tỉnh Bạc Liêu, kể từ khi công bố số điện thoại đường dây nóng (ngày 21/8), qua 10 ngày thực hiện, mỗi ngày Chủ tịch tỉnh Bạc Liêu tiếp nhận gần 100 cuộc gọi và khoảng 200 tin nhắn của người dân và doanh nghiệp, phản ánh, kiến nghị nhiều vấn đề ở tất cả các lĩnh vực đời sống, kinh tế, xã hội.

Điều đó cho thấy, đây là kênh thông tin quan trọng, được nhiều người dân, doanh nghiệp quan tâm, tham gia.

Ông Phạm Văn Thiều, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu, là một trong những lãnh đạo của tỉnh Bạc Liêu rất quyết liệt trong chỉ đạo giải quyết những điểm nghẽn của tỉnh.

Thời gian qua, người đứng đầu chính quyền tỉnh Bạc Liêu nhiều lần yêu cầu các sở, ngành, địa phương với thẩm quyền của mình, việc nào người dân, doanh nghiệp gặp khó khăn phải xem xét tháo gỡ; việc nào thuộc thẩm quyền của cấp trên phải báo cáo kịp thời để xử lý.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đường dây nóng của Chủ tịch Bạc Liêu đổi số, chuyển văn phòng quản lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO