Dược phẩm Quốc tế TTB GROUP vinh dự được tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo

27/01/2024 14:16

Chiều ngày 24 tháng 1 năm 2024 vừa qua, bà Nguyễn Thị Mai đại diện Nhà máy sản xuất Dược phẩm Quốc tế TTB GROUP đã vinh dự được Bộ Tư lệnh Hải Quân tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Trong 3 ngày 22-24/1, đại diện Nhà máy Dược phẩm TTB Group cùng Đoàn công tác Vùng 3 Hải quân do Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân làm trưởng đoàn đã vượt qua hải trình dài với những con sóng lớn, trên Tàu KN 390 tới thăm hỏi, gửi lời chúc Tết, động viên, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang sinh sống, công tác trên đảo Cồn Cỏ, đảo Lý Sơn.

Đồng thời, đoàn công tác phối hợp với các đảo tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ nhằm gắn kết tình cảm, động viên quân – dân trên các đảo yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền vùng biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

img_8558.jpeg

Đại diện Dược phẩm TTB Group hát tặng các Chiến sĩ tàu 304 khi 2 Tàu gặp nhau trên Biển.

Dù gặp rất nhiều khó khăn do điều kiện thời tiết không thuận lợi, tuy nhiên chuyến đi đã kết thúc tốt đẹp và mang nhiều ý nghĩa đến với Quân và Dân trên Đảo trong dịp Tết nguyên đán cận kề. Chuyến công tác đã thực hiện nghiêm các quy định trên biển, bảo đảm an toàn trong chuyến hải trình.

img_8554.jpeg
CEO Nguyễn Mai đại diện TTB Group trao quà cho cán bộ, chiến sĩ trên đảo.

Trong thời gian qua, TTB Group đã có nhiều hoạt động thiết thực đóng góp dưới nhiều hình thức bằng cả vật chất lẫn tinh thần đối với sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

img_8555.jpeg
img_8559.jpeg

Bộ Tư lệnh Hải quân tặng TTB Group Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Nằm trong Kế hoạch và Mục tiêu năm 2024, Lãnh đạo và CBCNV Nhà máy dược phẩm TTB GROUP sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào tuyên truyền, lan tỏa tình yêu biển, đảo đến nhân dân cả nước và đóng góp tích cực cho Sự nghiệp bảo vệ chủ quyền Biển đảo của Tổ quốc!

Một vài hình ảnh chuyến đi đầy ý nghĩa của TTB Group:

img_8557.jpeg
img_8562.jpeg
img_8560.jpeg
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dược phẩm Quốc tế TTB GROUP vinh dự được tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO