Đức Phúc - Erik đến xem Hyoyeon (SNSD) 'quẩy' ở Hội An

19/06/2023 10:00

Hyo (SNSD) khuấy động Hội An khi vừa chơi DJ, vừa hát cực sung.

Trong đêm diễn thứ 2 thuộc Seen Festival Hội An tối 18/6, Hyo (SNSD), aespa, KARD, Trinity và Kihyun (Monsta X) là những ngôi sao tham gia trình diễn. Sau sân khấu đầu tiên bùng nổ với âm nhạc đầy hoài niệm cùng Taeyang và BoA, Hyo (SNSD) là nhân tố tiếp theo thổi bùng nhiệt huyết Kpop gen 2 đến khán giả. Không chỉ giữ vai trò DJ, Hyo còn biểu diễn các ca khúc solo khiến fan đứng ngồi không yên.

Hyo xuất hiện cùng trang phục trẻ trung, nhan sắc ngày càng lên hương, thần thái biểu diễn được fan ví như "gái Mỹ". Kể từ khi tập trung vào các hoạt động cá nhân, "cỗ máy nhảy" SM phát triển thêm sự nghiệp DJ.

Từ giữa 2022 đến hiện tại, đây đã là lần thứ 3 Hyo ghé thăm Việt Nam. Cô được fan Việt gọi vui là "DJ miền Tây", đến với Hội An, Hyo đã mang hit quốc dân Gee trở lại. Giai điệu “chí chí chí bầy bề” thân thuộc của Gee đã được remix, hòa cùng ánh lightstick hồng làm không khí nóng hơn bao giờ hết.

Đức Phúc - Erik đến xem Hyoyeon (SNSD) quẩy ở Hội An-1

Đức Phúc - Erik đến xem Hyoyeon (SNSD) quẩy ở Hội An-2Đức Phúc - Erik đến xem Hyoyeon (SNSD) quẩy ở Hội An-3
Hyo vừa chơi DJ vừa hát, nhảy với vũ điệu điêu luyện.

Không chỉ giữ vai trò DJ, Hyo còn biểu diễn các ca khúc solo như Dessert, Sober, Deep,... khiến fan đứng ngồi không yên. Với phong độ idol 16 năm, Hyo khuấy động sân khấu bằng những bước nhảy vững chắc, mượt mà. Thần thái và khí chất của "cỗ máy nhảy" SNSD lần nữa tỏa sáng cùng fan Việt Nam.

Đức Phúc - Erik đến xem Hyoyeon (SNSD) quẩy ở Hội An-4
Đức Phúc, Erik dưới sân khấu hôm nay

Ở dưới khán đài, các SONE (tên dành cho fan của SNSD) phấn khích không ngừng, "quẩy" theo Hyo cực nhiệt. Thú vị hơn, nhiều fan đã phát hiện "khách quen" của các concert idol gần đây - Đức Phúc cùng Erik vừa cầm lightstick vừa nhún nhảy theo âm nhạc.

Đôi bạn thân nổi bật và rất thân thiện khi được nhiều khán giả nhận ra, xin chụp ảnh cùng. Là một SONE đời đầu, mới đây, Đức Phúc đã lặn lội sang Seoul xem concert của Taeyeon và khi Hyo về Việt Nam, giọng ca Ngày Đầu Tiên chắc chắn không thể bỏ lỡ.

Theo Phự Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đức Phúc - Erik đến xem Hyoyeon (SNSD) 'quẩy' ở Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO