Đưa thi thể tiền đạo Paollo về Bồ Đào Nha

Thanh Vũ| 13/08/2023 13:59

Lãnh đạo câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đang hoàn thiện mọi thủ tục để có thể đưa thi thể cầu thủ Paollo về Bồ Đào Nha theo nguyện vọng của gia đình.

Đưa thi thể tiền đạo Paollo về Bồ Đào Nha
Cầu thủ Paollo khi còn thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Băng Huyền

Theo nguyện vọng của gia đình, thi thể cầu thủ Paollo Madeira Oliveira sẽ được đưa về quê nhà Bồ Đào Nha để lo hậu sự. Mẹ của Paollo cũng đang tiến hành làm các thủ tục để bay sang Việt Nam, sau đó cùng vợ Paollo đưa thi thể anh về nước.

"Tỉnh Gia Lai đã hỗ trợ chúng tôi rất nhiều từ hôm qua đến nay để giải quyết hậu quả vụ tai nạn. Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, lãnh đạo các đội bóng cũng đã chia sẻ sâu sắc đến mất mát này. Các cơ quan liên quan cũng đã hỗ trợ chúng tôi kịp thời về các thủ tục liên quan.

Riêng trường hợp cầu thủ Paollo Madeira Oliveira, do là người nước ngoài nên chúng tôi phải làm thêm các thủ tục khác. Hiện thi thể của cầu thủ này được đặt ở Nhà tang lễ của Bệnh viện Đại học Y dược - Hoàng Anh Gia Lai. Chúng tôi đang tìm dịch vụ mai táng tốt nhất để đưa thi thể của Paollo Madeira Oliveira về TPHCM, sau đó mới đưa về Bồ Đào Nha", ông Nguyễn Tấn Anh - Giám đốc điều hành câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai cho biết.

Ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ thêm: "Chúng tôi đã có liên hệ với các cơ quan chức năng và tất cả đều rất thuận lợi. Đại sứ quán Bồ Đào Nha tại Việt Nam cũng sẵn sàng hỗ trợ các thủ tục liên quan để mẹ của Paollo Madeira Oliveira sớm qua Việt Nam cũng như việc đưa thi thể anh về nước theo nguyện vọng gia đình".

Theo chỉ đạo của bầu Đức, toàn bộ chi phí liên quan đến việc mai táng cũng như đưa Paollo về nước sẽ được Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai chi trả toàn bộ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đưa thi thể tiền đạo Paollo về Bồ Đào Nha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO