Đưa ra quyết định khó hiểu, HLV Ten Hag bị chỉ trích thậm tệ

H. Long| 03/04/2023 20:50

Việc rút ra sân hai trung vệ trong trận thua của Man Utd trước Newcastle khiến cho HLV Ten Hag hứng chịu sự chỉ trích.

Man Utd đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-2 trước Newcastle ở vòng 29 Premier League. Trận thua này khiến cho Quỷ đỏ mất vị trí thứ ba vào tay chính đối thủ. Sau trận đấu, HLV Ten Hag bị chỉ trích khá nhiều vì rút cả hai trung vệ rời sân trong thời điểm cuối trận.

Đưa ra quyết định khó hiểu, HLV Ten Hag bị chỉ trích thậm tệ - 1

HLV Ten Hag bị chỉ trích vì rút hai trung vệ rời sân ở trận thua trước Newcastle (Ảnh: Getty).

Cụ thể, ở phút 83 (thời điểm Man Utd bị dẫn trước 0-1), HLV người Hà Lan quyết định thay thế cả Lisandro Martinez và Raphael Varane. Điều này khiến cho hàng thủ của Man Utd lỏng lẻo hơn. Kết quả, họ chịu bàn thua thứ hai.

Ống kính máy quay ghi lại hình ảnh Lisandro Martinez bực tức khi bước về khu dự bị. Trung vệ này không ngần ngại trút giận lên chiếc ghế và lẩm bẩm câu gì đó khiến các đồng đội ngoái lại nhìn.

Sau trận đấu, Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích HLV Ten Hag: "Kể từ khi hai trung vệ rời sân, Man Utd càng thi đấu thiếu chắc chắn hơn. Tôi rất bất ngờ khi ông ấy quyết định rút cả Lisandro Martinez và Raphael Varane rời sân. Một quyết định khó hiểu.

Dù thế nào, tôi thừa nhận rằng Newcastle đã chơi tốt hơn. Eddie Howe đã không mắc bất kỳ sai lầm nào. Những quyết định của ông ấy đều chính xác".

Đưa ra quyết định khó hiểu, HLV Ten Hag bị chỉ trích thậm tệ - 2

Man Utd trải qua trận thua bạc nhược trước Newcastle (Ảnh: Getty).

Trên mạng xã hội, không ít ý kiến đã phản đối HLV người Hà Lan. Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu:

"HLV Ten Hag tự dưng rút hai trung vệ rời sân và khiến Man Utd bị thua thêm một bàn nữa. Thật không thể hiểu nổi".

"Có ai đó giải thích giùm tôi vì sao HLV Ten Hag lại rút hai trung vệ rời sân không? Nếu Lisandro Martinez đuối về thể hình thì chỉ cần thay thế anh ta bằng Lindelof thôi".

"Tôi có thể hiểu được sự tức giận của Lisandro Martinez, còn về quyết định của HLV Ten Hag thì không hiểu nổi".

"Lẽ ra HLV Ten Hag nên thay McTominay đầu tiên. Thậm chí, nếu cần có thể đẩy Lisandro Martinez lên chơi ở hàng tiền vệ".

Hiện tại, Man Utd đang xếp thứ 4 ở Premier League với cùng 50 điểm như Newcastle. Họ đang hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham 1 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Vào lúc 02h00 đêm nay (4/3), Tottenham sẽ có chuyến hành quân tới sân của Everton. Nếu giành chiến thắng trong trận này, Spurs sẽ tạm thời vượt qua Man Utd.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đưa ra quyết định khó hiểu, HLV Ten Hag bị chỉ trích thậm tệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO