Dữ Phượng Hành: tiểu mỹ nhân 'xé truyện bước ra' khiến dân tình mê mẩn

An Thanh (T/H MXH)| 22/03/2024 01:03

Sự xuất hiện của Tiểu Hà trong tập mới của "Dữ Phượng Hành" khiến dân tình "chết mê, chết mệt" vì nhan sắc thuần khiết, xinh đẹp không khác gì nguyên tác.

Lên sóng ngày 18/03, Dữ Phưỡng Hành nhanh chóng ghi danh vào lịch sử, liên tục thống trị các bảng xếp hạng xứ Trung và thu hút nhiều khán giả theo dõi.

Không chỉ nội dung phim hấp dẫn, nhân vật chính quá tương tác ăn ý, mà mới đây, người xem còn "lọt hố" trước nhan sắc của Tiểu Hà.

Xuất hiện ở tập 4, nàng Tiểu Hà do nữ diễn viên trẻ Hoàng Nghệ thủ vai được nhận xét là có vẻ ngoài xinh xắn, trong trẻo, hoạt bát cực kỳ giống với mô tả trong nguyên tác của Cửu Lộ Phi Hương.

Dù là lúc đùa nghịch trong làn nước hay khi bẽn lẽn, e thẹn trước người mình thương đều khiến dân tình "đổ ầm ầm". Nhiều người còn gọi cô là “Tiểu Hà xé truyện bước ra” vì tạo hình quá sát với truyện gốc.

Được biết, trong nguyên tác "Bổn Vương ở đây" Tiểu Hà là đóa sen trắng thành tinh được Lục Cẩm Thành nuôi dưỡng như một liều thuốc để cứu người vợ đang hôn mê nhiều năm.

Dưới sự chăm sóc ân cần của Lục Cẩm Thành, tiểu mỹ nhân này đem lòng yêu anh chàng. Đến khi biết được sự thật, vì yêu sinh hận khiến Tiểu Hà hắc hóa, bị Thẩm Ly ra tay trừng trị.

Sau tất cả, Tiểu Hà vẫn thành toàn cho tâm nguyện của Lục Cẩm Thành, chọn hi sinh để cứu vợ của người mình yêu. Chuyện tình bi thương của Tiểu Hà lấy đi không ít nước mắt của các độc giả.

Khi lên phim, bên cạnh câu chuyện tình yêu với Lục Cẩm Thành, Tiểu Hà còn được người xem lại ghép đôi với Thẩm Li bởi tính cách bù trừ của hai nhân vật.

Một vương gia Thẩm Li mạnh mẽ, lạnh lùng có đủ khả năng che chở, bảo vệ cho vẻ ngây thơ, tinh nghịch của đóa sen trắng - Tiểu Hà. Dẫu chuyện tình này định trước là không thành đôi nhưng dân tình vẫn cứ thích thú không thôi.

Một điều thú vị không kém là tuổi thật của nữ diễn viên Hoàng Nghệ. Do vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu của mình, nhiều người tưởng rằng Hoàng Nghệ thuộc thế hệ 2K. Thế nhưng, sự thật là cô nàng sinh năm 1997.

Nữ diện viên tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Hiện tại, đang là nghệ sĩ thuộc quản lý của Hoan Thụy Thế Kỷ, cùng công ty với Thành Nghị và Nhậm Gia Luân.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dữ Phượng Hành: tiểu mỹ nhân 'xé truyện bước ra' khiến dân tình mê mẩn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO