Du khách đang đổ về Vũng Tàu tắm biển

27/04/2024 15:21

Thời tiết nắng nóng cộng với kỳ nghỉ lễ kéo dài, Vũng Tàu dự kiến sẽ đón lượng khách lớn về vui chơi, tắm biển

Ngày 27-4, ngày đầu của kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, khách du lịch đã rục rịch về Vũng Tàu vui chơi, tắm biển. Ghi nhận trên các tuyến đường trung tâm TP Vũng Tàu và các tuyến đường ven biển, nhiều phương tiện từ các tỉnh, thành khác đã bắt đầu chở du khách xuống Vũng Tàu.

Du khách đang đổ về Vũng Tàu tắm biển- Ảnh 1.
Phương tiện từ các tỉnh, thành đã bắt đầu đổ về Vũng Tàu

CLIP: Biển Vũng Tàu sạch đẹp chờ đón du khách

Do hôm nay là thứ 7, nhiều doanh nghiệp vẫn làm việc nên dự kiến chiều tối nay lượng khách tới Vũng Tàu mới đông. Việc kỳ nghỉ kéo dài cộng với thời tiết đang nắng nóng nên dự tính dịp lễ này lượng du khách đến với tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cũng sẽ tăng cao hơn năm ngoài. Tuy nhiên, khách sẽ trải đều từ hôm nay cho đến hết kỳ nghỉ lễ.

Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết để chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ, tỉnh đã yêu cầu các địa phương, doanh nghiệp chủ động xây dựng kế hoạch, sẵn sàng những điều kiện cần thiết để đảm bảo phục vụ du khách chu đáo nhất.

Du khách đang đổ về Vũng Tàu tắm biển- Ảnh 2.
Đường Thùy Vân và Bãi Sau đã có khách du lịch

Ban Quản lý các khu du lịch chú ý vệ sinh môi trường bãi biển, bố trí lực lượng cứu hộ kịp thời ứng cứu người tắm biển. Các địa phương cũng đã có kế hoạch tập trung cho công tác an ninh trật tự, giữ gìn vệ sinh môi trường cũng như điều tiết giao thông trong thời gian nghỉ lễ. `

Dịp này tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng có nhiều hoạt động vui chơi thú vị, hấp dẫn để hút du khách. Cụ thể là chương trình "Ngày hội phố biển The Maris" diễn ra trong 2 ngày 27 và 28-4 với các hoạt động như biểu diễn nghệ thuật lân sư rồng; triển lãm hình ảnh Vũng Tàu xưa và nay; cắm trại và cinema ngoài trời; 25 gian hàng ẩm thực, lễ hội thả diều; thể thao biển… Cùng với đó là đêm nghệ thuật có sự tham gia của nhiều ngôi sao, MC nổi tiếng.

Du khách đang đổ về Vũng Tàu tắm biển- Ảnh 3.
Biển Vũng Tàu sạch đẹp, chờ đón du khách

Ngoài ra, còn có chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 49 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4); ngày Quốc tế lao động 1-5 và 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5) diễn ra vào tối 28- 4.

Tại Xuyên Mộc, nhiều người đang háo hức chờ đón sự kiện Charm Fantasia 2024 kéo dài trong 5 ngày từ 27-4 đến ngày 1-5 với nhiều hoạt động như chèo thuyền chuối, Jetski, trình diễn carnival, vẽ tranh, thi thả diều bãi biển, thể thao biển... cùng các hoạt động ẩm thực.

Điểm nhấn được nhiều người mong chờ là đại nhạc hội đêm 30-4 quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng như: Mỹ Linh, Rapper Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, MoNo, Phương Mỹ Chi, Quang Hùng MasterD và Rapper Pháp Kiều... Chương trình mở cửa tự do cho người dân, du khách tham gia.

Theo nld.com.vn
https://nld.com.vn/du-khach-dang-ruc-rich-do-ve-vung-tau-tam-bien-196240427143358245.htm
Copy Link
https://nld.com.vn/du-khach-dang-ruc-rich-do-ve-vung-tau-tam-bien-196240427143358245.htm
Bài liên quan
  • Phát triển du lịch văn hóa nhìn từ thực tiễn sống động tại TP.HCM
    Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
  • Bức ảnh ‘cổng trời’ tại Việt Nam gây sốt mạng xã hội
    Bức ảnh “cổng trời” tại Việt Nam đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Bức ảnh này không chỉ thu hút được lượt tương tác cao mà còn khiến nhiều người thắc mắc đây là ở đâu và người chụp là ai?
  • Phố trang trí lộng lẫy, người dân đi chơi Noel sớm
    Chưa đến cuối tháng 11 nhưng du khách và người dân Hà Nội đã háo hức lên phố Hàng Mã mua đồ, dạo chơi và chụp ảnh.
  • Phát triển du lịch văn hóa nhìn từ thực tiễn sống động tại TP.HCM
    Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
  • Chiêm ngưỡng hai thành phố đẹp như mơ ở Malaysia
    Đến Malaysia, không ghé thăm hai thành phố Malacca và Putrajaya sẽ là khuyết điểm lớn. Nếu Malacca mang vẻ đẹp cổ kính bởi đền đài, thành quách thì Putrajaya lại được biết đến là thành phố mới, thông minh và sôi động.
  • 10 sự thật thú vị về văn hóa Malaysia mà bạn nên biết
    Quê hương của đối thủ tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2020 có vua sầu riêng, nói tiếng Anh như ngôn ngữ bản địa và... đi vệ sinh với phong cách ngồi xổm.
  • Tham quan lăng tẩm vị Hoàng đế thứ 9 của triều Nguyễn
    Được xây dựng trải qua 4 đời vua, lăng của vị vua Đồng Khánh mang dấu ấn hai trường phái kiến trúc của hai thời điểm lịch sử.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Du khách đang đổ về Vũng Tàu tắm biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO