Dự đoán kết quả vòng 2 giải Ngoại hạng Anh

Bình An (tổng hợp)| 23/08/2024 20:49

Man City, Arsenal, MU và Liverpool đã giành chiến thắng ở vòng 1 để khẳng định sức mạnh của các đội thuộc nhóm ‘Big Six’. Ở vòng 2 này, dự đoán Man City, Arsenal và Liverpool tiếp tục có kết quả thuận lợi, trong khi Chelsea, MU sẽ gặp không ít khó khăn.

bandicam_2024-08-20_20-51-04-694.jpg
Lịch thi đấu vòng 2 giải Ngoại hạng Anh

Vòng đấu thứ 2, MU một lần nữa là đội bóng xuất quân sớm nhất. Lần này ‘Qủy đỏ’ sẽ có chuyến đi rất khó khăn tới sân Amex của Brighton. Mùa giải này Brighton đang được dẫn dắt bởi Fabian Hurzeler, HLV trẻ nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh. HLV 31 tuổi đã có màn chào giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh bằng chiến thắng thuyết phục 3-0 trên sân của Everton.

jzet5gtc4jnpjfmmyiu5gnozee.jpg

Cú hích cực lớn này giúp chiến lược gia sinh năm 1993 người Mỹ có thêm sự tự tin cần thiết ở màn tiếp đón MU. Theo dự đoán của chuyên gia Sutton, hai đội nhiều khả năng sẽ chia điểm ở màn so tài này.

Dự đoán: 2-2

Khó khăn bắt đầu rõ ràng hơn với tân HLV Enzo Maresca của Chelsea. Ở trận mở màn gặp ngay ĐKVĐ Man City, Chelsea dù có lợi thế sân nhà nhưng gần như chẳng thể hiện được gì nhiều và thất bại là không tránh khỏi.

chelsea-1707063103856_11zon.jpg

Vòng này họ sẽ làm khách tại sân Molineux của Wolves. Mặc dù có được sự tự tin nhất định sau chiến thắng trước Servette ở lượt đi vòng play-off Conference League, nhưng theo các chuyên trang bóng đá nhận định, Chelsea không dễ để có chiến thắng trước Wolves. Kết quả hòa được xem là hợp lý.

Dự đoán: 1-1

Chiến thắng trước Chelsea cho thấy Man City vẫn là đội bóng vượt trội hơn cả ở giải Ngoại hạng. Ở vòng 2 họ là đội bóng gặp thuận lợi hơn cả khi chỉ phải gặp đội bóng mới lên hạng là Ipswich trên sân nhà.

h5b744mm6je55g225e6fpkswvq_11zon.jpg

Với đội hình vượt trội về mọi mặt, một chiến thắng sẽ là điều không khiến nhiều người bất ngờ, vấn đề lúc này là cách mà nửa xanh thành Manchester khiến đối thủ của mình thua như thế nào.

Dự đoán: 3-0

Đương kim á quân Arsenal sau trận mở màn chưa thực sự bùng nổ nhưng đã có chiến thắng trước Wolves để sẵn sàng tăng tốc trong cuộc đua vô địch. Ở vòng đấu này Pháo thủ sẽ có chuyến viếng thăm sân Villa Park của Aston Villa, đội cán đích thứ 4 mùa giải trước. Mặc dù đây sẽ là chuyến đi không hề đơn giản, nhưng theo nhận định của Opta, Arsenal vẫn có nhiều khả năng chiến thắng hơn. Nhưng tỉ số sẽ sít sao.

Dự đoán: 1-2

uhqpit3mzjlvdjr2frwgper5rq.jpg

Liverpool ở vòng đấu này sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Brentford. Chiến thắng trên sân khách trước Ipswich mang đến niềm tin lớn cho các cổ động viên về tân HLV Arne Slot.

Trong khi đó ở trận mở màn Brentford đã đánh bại đối thủ được đánh giá cao hơn là Crystal Palace với tỉ số 2-1. Tuy nhiên, theo đánh giá của chuyên gia Sutton, sẽ rất khó để Brentford có thể tiếp tục gây bất ngờ trên sân Anfield.

Dự đoán: 3-1

ybozcw7sovivxntbx4i5eao5ou.jpg

Cái tên cuối cùng trong nhóm Big Six là Tottenham đã gây thất vọng trong trận mở màn khi chỉ có 1 điểm sau khi rời sân của tân binh Leicester. Ở vòng đấu này Spurs sẽ trở về sân nhà để tiếp đón một Everton đang rất bất ổn và mới thua thảm trong ngày ra quân. Với những gì đã và đang thể hiện, chuyên gia Sutton nhận định đây sẽ lại là một trận thua nữa dành cho HLV Sean Dyche và các học trò.

Dự đoán: 3-1

Ở các trận còn lại, Southampton, West Ham, Newcastle và Fulham dự đoán sẽ có kết quả tốt trước Nottingham, Crystal Palace, Bournemouth và Leicester.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dự đoán kết quả vòng 2 giải Ngoại hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO