Đồng hồ Xiaomi Watch S3 có pin đến 15 ngày

HAI LAM (tổng hợp)| 15/03/2024 18:56

Xiaomi Watch S3 hỗ trợ thay đổi vòng khung viền, thiết kế thời thượng, pin lên đến 15 ngày, giá chỉ từ 3,69 triệu đồng.

xiaomi-watch-s3.png
Xiaomi Watch S3 gây ấn tượng nhờ thời lượng pin lên đến 15 ngày

Xiaomi Watch S3 sở hữu ngoại hình thời thượng, hiệu năng mạnh mẽ, hỗ trợ nhiều chế độ tập luyện, tiết kiệm năng lượng và vô cùng bền bỉ.

Được lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ truyền thống, Xiaomi Watch S3 được chế tác từ vật liệu cao cấp nhưng vẫn bảo trì sự đơn giản và tinh tế, làm nổi bật phong cách độc bản qua từng thiết kế khung viền và dây đeo.

Xiaomi Watch S3 được trang bị màn hình AMOLED 1,43 inch viền hợp kim nhôm rắn chắc hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành của người dùng trong hành trình chinh phục những bài tập khắc nghiệt nhất.

Sản phẩm chỉ nhẹ 44g, đi kèm hơn 180 mặt đồng hồ đa phong cách, dễ dàng tùy chỉnh, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, Xiaomi Watch S3 còn cho phép bạn tự tạo mặt đồng hồ chân dung bằng những bức ảnh cá nhân sinh động.

xiaomi-watch-s3_07.png
Xiaomi Watch S3 được trang bị màn hình AMOLED 1,43 inch

Xiaomi Watch S3 còn gây ấn tượng nhờ thời lượng pin lên đến 15 ngày chỉ với một lần sạc. Không chỉ có dung lượng pin lớn, tốc độ sạc của Xiaomi Watch S3 cũng là điểm đáng giá. Chỉ với thời gian 5 phút, đồng hồ sẽ được cung cấp đủ năng lượng để giữ trạng thái hoạt động đến 2 ngày.

Thiết bị hỗ trợ hơn 150 chế độ thể thao và luyện tập chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Bên cạnh đó, Xiaomi Watch S3 cung cấp GNSS băng tần kép L1+L5 giúp định vị tốt hơn trong các môn như chạy bộ và đạp xe.

Đối với những ai đam mê hay có mong muốn trau dồi sức khỏe bằng chạy bộ, Xiaomi mang tới 10 khóa học chuyên biệt, phân tầng lộ trình… nhằm hỗ trợ người dùng cải thiện hiệu suất khi rèn luyện.

Các cải tiến thuật toán theo dõi giấc ngủ tích hợp dữ liệu nồng độ oxy trong máu (SpO2) và hơi thở để có được thông tin toàn diện, phân tích dữ liệu liên quan đến sức khỏe chính xác hơn.

Bài liên quan
  • Apple xác nhận doanh số iPhone giảm mạnh
    CEO Apple Tim Cook mô tả Trung Quốc là ‘thị trường cạnh tranh nhất thế giới’ khi báo cáo kết quả kinh doanh quý I mờ nhạt hôm 2/5, trước sức ép từ Huawei.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đồng hồ Xiaomi Watch S3 có pin đến 15 ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO