Đóm Đóm nội chiến: Đại fan lên bài chỉ trích, tuyên bố giải ngũ, thoát fan

An Thanh (T/H MXH)| 15/03/2024 23:59

Dẫu "cuộc chiến" của ViruSs và Jack vẫn chưa có kết quả chính thức, thế nhưng, đại fan nhà Đom Đóm vừa đăng bài chỉ trích "Đóm đầu đàn", tuyên bố thoát fan, không còn gì để lưu luyến.

Những ngày qua, vụ ồn ào của ViruSs và Jack là tâm điểm bàn tán của dân mạng. Mâu thuẫn lần này không chỉ ảnh hưởng đến danh tiếng của Jack mà còn khiến nam ca sĩ mất đi không ít người hâm mộ.

Không có mô tả ảnh.

Tình hình "nội chiến" căng thẳng hơn khi mới đây, fanpage "Mãi là Meomeo của Đóm" với hơn 65 nghìn lượt theo dõi bất ngờ đăng tải hình ảnh và nội dung chỉ trích thái độ của Jack với đàn anh khi vướng vào mâu thuẫn.
Theo đó, admin của fanpage này lên án thái độ ngông cuồng, vô ơn của nam ca sĩ, người này viết:

"Tôi và nhiều người có nhận thức ngoài kia chỉ thấy sự trẻ trâu, ngông cuồng, vô ơn và nói thẳng ra là sự ngạo mạn của bạn... Ít nhất ViruSs là đàn anh, là người từng làm việc chung, từng hỗ trợ bạn trong âm nhạc. Về sau, mối quan hệ của hai người như thế nào tôi không biết, nhưng bạn thật sự quá hỗn láo khi dùng những từ ngữ như thế này".

Bên cạnh đó, người này cho rằng, Jack đang quá ảo tưởng về vị thế và tài năng của bản thân so với năng lực vốn có. "Để tạo nên một Jack kém cả về khả năng hát live, nhân sinh quan tệ như hiện tại thì chẳng có ai vùi dập hay hại bạn cả. Tất cả là do chính bạn và fan của mình thôi. Là vì bạn mãi ngủ quên và sống trong sự ảo tưởng, mơ tưởng nhờ một cộng đồng fan chỉ biết tâng bốc, nuông chiều và đưa bạn lên quá cao so với khả năng hạn chế của bạn", đại fan viết thêm.

z5252864848942_12ff606db5a70650a6e03a09dcf86bda.jpg
Bài viết tuyên bố thoát ngũ, rời vòng fan.

Sau khi được đăng tải, bài viết nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, đặc biệt là Đom Đóm. Nhiều người bày tỏ thái độ thất vọng trước nhân phẩm và cách ứng xử của anh chàng trước bão drama. Thậm chí, không ít người rời bỏ anh chàng ngay khi sự việc đang diễn ra căng thẳng.

Chưa dừng lại ở đó, vì sự bất nhất trong câu trả lời của Jack và FC của nam ca sĩ khiến khán giả không biết đâu mới là thông tin chính xác, nên mặc dù thoát fan nhưng admin của fanpage này nhất quyết không chịu im lặng rời đi.

Ngược lại, còn kiên trì "khai sáng" cho nhiều Đom Đóm khác bằng loạt dẫn chứng rõ ràng, lập luận sắc bén nhằm làm rõ thông tin Jack có từng là giáo viên âm nhạc hay không.

Trước đó, trong chương trình 360 độ SOI được phát sóng vào năm 2019, Jack khẳng định thông tin mình làm thầy giáo là sai. Nam ca sĩ chỉ từng học thanh nhạc. Trong quá trình học, anh có tham gia vào các hoạt động khảo sát, dạy học do trường tổ chức nhưng không làm thầy giáo.

Jack lắc đầu lia lịa khi bị hỏi có phải đã từng làm thầy giáo. (Nguồn clip: Showbiz Joke).

Đến tháng 7/2022, trả lời tạp chí Đẹp, Jack lại nói: "Tôi từng có khoảng thời gian dạy âm nhạc cho một trường tiểu học". Tiếp đó, FC (Fan Club) của anh chàng đến một trường học tại Bến Tre tiến hành phỏng vấn giáo viên và học sinh tại trường nhằm khẳng định nam ca sĩ từng làm thầy giáo âm nhạc ở đây.

Jack trả lời tạp chí Đẹp. (Ảnh: Mãi là Meomeo của Jack).

Tuy nhiên, bài viết của đại fan cho biết, thời điểm đó Jack chỉ có học một khóa thanh nhạc tại Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Bến Tre và không tham gia giảng dạy với vai trò là giáo viên.

z5252864834777_d65e623eb90c8e8c73432b0514af9d76.jpg

Hiện tại, cộng đồng người hâm mộ Đom Đóm của Jack đang rơi vào hoảng loạn, xáo trộn, còn cộng đồng mạng thì tiếp tục chờ đợi các diễn biến tiếp theo của "cuộc chiến" này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đóm Đóm nội chiến: Đại fan lên bài chỉ trích, tuyên bố giải ngũ, thoát fan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO