Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị đá giao hữu với Palestine trên sân Thiên Trường

MINH PHONG| 21/08/2023 17:35

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với tuyển Palestin vào ngày 11.9 trong dịp FIFA Days.

Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị đá giao hữu với Palestine trên sân Thiên Trường
Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với Palestine vào tháng 9 tới. Ảnh: Minh Dân

Nhằm giúp đội tuyển Việt Nam hướng đến những giải đấu quan trọng sắp tới là vòng loại World Cup 2026 và Asian Cup 2023, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã mời đội tuyển Palestine sang thi đấu giao hữu nhâm dịp FIFA Days tháng 9.2023.

Đội tuyển Palestine được xem là "quân xanh" chất lượng của thầy trò huấn luyện viên Troussier. Đối thủ này hiện xếp vị trí thứ 96 trên bảng xếp hạng thế giới, kém Việt Nam một bậc.

Bản thân chiến lược gia người Pháp cũng mong muốn đội tuyển quốc gia được cọ xát với các đội bóng mạnh nhằm hoàn thiện lực lượng, lối chơi và có sự chuẩn bị tốt nhất cho các giải đấu tới.

Sân Thiên Trường trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Syria tháng 6 vừa qua. Ảnh: Minh Dân
Sân Thiên Trường trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Syria tháng 6 vừa qua. Ảnh: Minh Dân

Cụ thể, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Palestine sẽ diễn ra vào ngày 11.9 trên sân vận động Thiên Trường. VFF kì vọng khán giả và người hâm mộ thành Nam sẽ mang đến bầu không khí náo nhiệt trong trận cầu này.

Trước đó, sân Thiên Trường từng tổ chức thành công trận đấu mà tuyển Việt Nam thắng Syria 1-0 hồi tháng 6 vừa qua.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam cùng U23 Việt Nam dự kiến sẽ tập trung vào đầu tháng 9, sau khi các giải bóng đá chuyên nghiệp (V.League, hạng Nhất Quốc gia) kết thúc.

Trong đợt hội quân tới, nhiều khả năng hai đội tuyển sẽ được tập luyện xem kẽ và có những trận đấu tập chất lượng, từ đó giúp ban huấn luyện có cái nhìn tổng quát về lực lượng, phong độ của từng cầu thủ.Ngoài Palestine, tuyển Việt Nam dự kiến sẽ thi đấu với đội tuyển Hàn Quốc trong đợt tập huấn ngắn ngày tại xứ sở kim chi vào tháng 10 tới. Dù vậy, lịch thi đấu của trận đấu này vẫn chưa được công bố.

Tại vòng loại thứ hai World Cup 2026, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng F cùng các đội tuyển Iraq, Philippines và đội thắng trong trận Indonesia gặp Brunei.Còn tại vòng chung kết Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam nằm cùng bảng D với Nhật Bản, Indonesia và Iraq.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị đá giao hữu với Palestine trên sân Thiên Trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO