Đội tuyển QĐND Việt Nam vô địch giải bóng chuyền nam Quân đội các nước ASEAN 2023.

08/10/2023 21:29

Đội tuyển QĐND Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Đình Tiền đã giành chiến thắng 3-1 trước Đội tuyển Quân đội hoàng gia Thái Lan.

Khởi đầu với việc bám đuổi điểm số giữa 2 đội, Việt Nam bứt phá vươn lên kéo dài khoảng cách 5 điểm. Tới những điểm số cuối, Thái Lan rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm. Việt Nam thể hiện được bản lĩnh của mình và kết thúc set đấu đầu tiên với tỷ số 25-23.

Bắt đầu set 2, Việt Nam luôn ở thế dẫn điểm. Thái Lan vươn lên ở điểm số cuối trận dẫn điểm trước Việt Nam. Và sau đó Việt Nam bị khuất phục ở điểm số thứ 28, qua đó để thua set đấu thứ 2 tỷ số 26-28.

Trong 3 set tiếp theo, các học trò của HLV Trần Đình Tiền đã thi đấu với đúng đẳng cấp của mình, giúp đội nhà tạo ra thế trận vượt trội trước đối thủ và giành chiến thắng áp đảo 25-18.

Những phút đầu set 4, Việt Nam bị dẫn trước điểm 15-18. Sau lần hội ý, Việt Nam san bằng điểm số và 2 đội đeo bám nhau từng điểm. Quyền khiếu nại sai của Thái Lan cộng với khiếu nại thành công của Việt Nam giúp cho đội chủ nhà vươn lên với khoảng cách dẫn 3 điểm. Sau đó Thái Lan vươn lên bám đuổi điểm số với Việt Nam, khi khoảng cách của 2 đội chỉ là 1 điểm thì đội trưởng bên phía Thái Lan phát bóng ra ngoài. Điểm số quyết định thuộc về Việt Nam, ở pha bóng cuối cùng, Việt Nam khiếu nại, các cầu thủ Thái Lan đã chạm lưới khi tấn công. Việt Nam khiếu nại thành công.

Qua đó lội ngược dòng ở set 4 và giành chiến thắng ở trận chung kết giữa QĐND Việt Nam và Quân đội hoàng gia Thái Lan.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển QĐND Việt Nam vô địch giải bóng chuyền nam Quân đội các nước ASEAN 2023.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO