Đội TPHCM có cơ hội lớn giành chiến thắng ngày ra quân

Thanh Vũ| 22/10/2023 13:31

Câu lạc bộ TPHCM đang đứng trước cơ hội lớn để giành chiến thắng Khánh Hoà trong trận ra quân Night Wolf V.League 2023-2024.

Đội TPHCM có cơ hội lớn giành chiến thắng ngày ra quân
TPHCM có dàn đội hình chất lượng thi đấu mùa giải 2023-2024. Ảnh: CLB TPHCM

Trong 2 lần gần nhất đối đầu nhau, câu lạc bộ TPHCM không có kết quả tốt trước Khánh Hoà. Cụ thể, đoàn quân của huấn luyện viên Vũ Tiến Thành toàn thua trước đội bóng phố biển trong mùa giải 2023.

Tuy nhiên, sau mùa giải "thoát hiểm" ngoạn mục, câu lạc bộ TPHCM đã quyết tâm đầu tư mạnh mẽ để thoát khỏi cảnh đua trụ hạng trong mùa giải 2023-2024. "Chiến hạm đỏ" chiêu mộ nhiều tân binh chất lượng như Hạ Long, Thanh Thảo, Minh Tùng, Ngọc Đức cùng các ngoại binh Paul Georges Ntep và Timite Cheick Aymar.

Trong số này cựu tiền đạo tuyển U23 Bờ Biển Ngà, Timite chính là cái tên đáng chú ý nhất. Chân sút này từng có giá chuyển nhượng 2 triệu Euro (khoảng 52,2 tỉ đồng) khi gia nhập Paris FC vào tháng 9.2019. Hiện tại, giá trị của anh cũng đang được định giá 400.000 Euro (khoảng 10,5 tỉ đồng).

Khánh Hoà gặp nhiều khó khăn tài chính trước khi mùa giải mới khởi tranh. Ảnh: CLB Khánh Hoà
Khánh Hoà gặp nhiều khó khăn tài chính trước khi mùa giải mới khởi tranh. Ảnh: CLB Khánh Hoà

Với Câu lạc bộ Khánh Hoà, những khó khăn tài chính khiến đội bóng này không có được sự chuẩn bị trơn tru nhất cho mùa giải mới. Các cầu thủ phải tập luyện với tâm lý căng cứng trong thời gian dài. Có thời điểm, tưởng chừng như thầy trò huấn luyện viên Võ Đình Tân phải giải tán đội vì không tìm được nhà tài trợ.

Đến sát ngày mùa giải khởi tranh, câu lạc bộ Khánh Hoà mới có nhà tài trợ, các cầu thủ cũng được kí hợp đồng mới để an tâm thi đấu ở mùa giải 2023-2024.

Dù vậy đội bóng phố biển vẫn không kịp để giữ chân gần nửa đội hình, trong đó có nhiều cầu thủ đóng vai trò quan trọng. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của Khánh Hoà trong mùa giải 2023-2024.

Nhìn chung, câu lạc bộ TPHCM vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với Khánh Hoà. Cộng thêm lợi thế sân nhà, mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Vũ Tiến Thành không gì khác là giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân.Trận đấu giữa câu lạc bộ TPHCM và Khánh Hoà ở vòng 1 Night Wolf V.League 2023-2024 sẽ diễn ra vào lúc 19h15 tối nay (22.10) trên sân Thống Nhất.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội TPHCM có cơ hội lớn giành chiến thắng ngày ra quân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO