Đội TPHCM chia tay nhiều cầu thủ trước thềm V.League 2023-2024

Thanh Vũ| 04/09/2023 22:00

Câu lạc bộ TPHCM đang có nhiều xáo trộn lực lượng. Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Thống Nhất đã chia tay đến 6 cầu thủ và khả năng con số này vẫn chưa dừng lại.

Đội TPHCM chia tay nhiều cầu thủ trước thềm V.League 2023-2024
Câu lạc bộ TPHCM hội quân trở lại vào chiều 4.9. Ảnh: CLB TPHCM

Câu lạc bộ TPHCM đã trải qua một mùa giải khó khăn và họ chỉ thật sự giành vé trụ hạng sau khi vòng đấu cuối cùng khép lại. Đội hình kém chất lượng chính là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến thành tích yếu kém của đội bóng thành phố mang tên Bác.

Được biết, trước thềm mùa giải V.League 2023-2024, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành cùng ban lãnh đạo câu lạc bộ TPHCM đang tiến thành thanh lọc đội hình. Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Thống Nhất đã chia tay đến 6 cầu thủ và khả năng số cầu thủ rời đội TPHCM trong thời gian tới sẽ tiếp tục tăng.

Victor Mansaray và nhiều cầu thủ khác rời TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ
Victor Mansaray và nhiều cầu thủ khác rời TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ

Cụ thể, TPHCM đã thanh lý hợp đồng với cả Daniel Green, Victor Mansaray và Hoàng Vũ Samson. Đây đều là những chân sút chủ lực gánh vác hàng công của TPHCM trong mùa giải vừa qua.

Victor Mansaray và Hoàng Vũ Samson mỗi người đều có riêng cho mình 9 bàn thắng ở V.League 2023-2024, góp công giúp TPHCM trở thành một trong những đội có hàng công mạnh nhất giải. Sau khi chia tay TPHCM, bộ đôi này đang nhận được sự quan tâm của Hoàng Anh Gia Lai.

Hai trường hợp khác cũng đã rời câu lạc bộ TPHCM là Huỳnh Tấn Tài và thủ môn Patrik Lê Giang. Tuy nhiên, cả 2 rời đi khi hợp đồng cho mượn từ đội Công an Hà Nội kết thúc. Trong khi đó, cầu thủ Việt kiều Vincent Trọng Trí thì không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn nên cũng đã bị thanh lý.

Ở chiều ngược lại, câu lạc bộ TPHCM cũng đã chiêu mộ thành công 2 tân binh mới là cầu thủ Việt kiều Pierre Lamothe và cựu đội trưởng Nam Định - Nguyễn Hạ Long.

Hôm nay (4.9), câu lạc bộ TPHCM đã hội quân trở lại. Tuy nhiên, vì nhiều lý do nên lực lượng của đội vẫn chưa đầy đủ. Vì vậy, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành cũng chủ yếu cho các học trò tập nhẹ để có lại nhịp độ vận động sau thời gian nghỉ tương đối dài.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội TPHCM chia tay nhiều cầu thủ trước thềm V.League 2023-2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO