Đội nữ TPHCM khó giữ chân Kim Thanh và Bích Thuỳ

Thanh Vũ| 22/01/2024 18:36

Dù đã nỗ lực đàm phán nhưng câu lạc bộ nữ TPHCM vẫn chưa thể thành công trong việc giữ chân 2 trụ cột quan trọng là thủ môn Kim Thanh và Bích Thuỳ.

Đội nữ TPHCM khó giữ chân Kim Thanh và Bích Thuỳ
Nhiều cầu thủ nữ TPHCM I hết hạn hợp đồng sau ngày 31.12.2023. Ảnh: VFF

Cuối năm 2023, câu lạc bộ bóng đá nữ TPHCM đã kết thúc hợp đồng với hàng loạt trụ cột như thủ môn Trần Thị Kim Thanh, hậu vệ Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu, Trần Thị Thu Thảo, tiền vệ Trần Nguyễn Bảo Châu, Nguyễn Thị Bích Thuỳ và tiền đạo Trần Thị Thuỳ Trang.

Trong tháng 1.2024, lãnh đạo ngành thể thao TPHCM, cụ thể là Trung tâm thể dục thể thao Thống Nhất đã có 2 cuộc gặp mặt để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các cầu thủ cũng như thương lượng gia hạn hợp đồng nhưng vẫn chưa thành công.

Ban đầu, đội nữ TPHCM đã thuyết phục được Kim Thanh và Bích Thuỳ, còn Trần Thị Thu sẽ bị thanh lý hợp đồng. Tuy nhiên, do những điều khoản không rõ ràng nên đến 2 cầu thủ này vẫn chưa đồng ý đặt bút kí vào.

Như vậy, có thể thấy ngành thể thao TPHCM dẫu rất nỗ lực, nhưng vẫn khó giữ chân được các ngôi sao bóng đá nữ của mình và khả năng Kim Thanh, Bích Thuỳ cùng Trần Thị Thu sẽ chia tay đội nữ TPHCM.

Trong tuần tới, Phó Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao TPHCM, ông Nguyễn Nam Nhân sẽ có buổi làm việc với các cầu thủ kể trên.

Ông Nhân sẽ đưa ra những mức đãi ngộ cụ thể với Kim Thanh, Bích Thuỳ và Trần Thị Thu với mong muốn giữ được các ngôi sao cho đội bóng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội nữ TPHCM khó giữ chân Kim Thanh và Bích Thuỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO