Đội nữ TPHCM chia tay 3 tuyển thủ quốc gia

Thanh Vũ| 24/01/2024 15:34

Trong buổi làm việc ngày 24.1, 3 cầu thủ Kim Thanh, Bích Thuỳ và Trần Thị Thu đã được lãnh đạo Sở Văn hoá - Thể thao TPHCM tạo điều kiện chấm dứt hợp đồng với câu lạc bộ nữ TPHCM.

Đội nữ TPHCM chia tay 3 tuyển thủ quốc gia
Thủ môn Kim Thanh chia tay câu lạc bộ nữ TPHCM. Ảnh: FIFA

Sáng 24.1, tại sân vận động Thống Nhất, Phó Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao TPHCM, ông Nguyễn Nam Nhân đã có buổi làm việc với 3 cầu thủ Kim Thanh, Bích Thuỳ và Trần Thị Thu. Tại đây, ông Nhân đã lắng nghe tâm tư cũng như nguyễn vọng của 3 cầu thủ này.

Lãnh đạo Sở Văn hoá - Thể thao TPHCM mong muốn 3 cầu thủ tiếp tục ở lại câu lạc bộ nữ TPHCM để cống hiến cho bóng đá thành phố. Tuy nhiên, 3 cầu thủ này vẫn giữ quan điểm là từ chối.

“Chúng tôi rất muốn 3 cầu thủ ở lại cống hiến cho TPHCM nhưng không thể thuyết phục. Cả 3 đều là những trụ cột, mang nhiều thành tích về cho bóng đá nữ TPHCM. Nhưng khi nguyện vọng của họ là chia tay thì chúng tôi tôn trọng quyết định và sẽ tạo điều kiện để giải quyết thủ tục sớm nhất”, ông Nguyễn Nam Nhân chia sẻ.

Bích Thuỳ (áo vàng) nhiều năm là trụ cột của đội nữ TPHCM. Ảnh: VFF
Bích Thuỳ (áo vàng) nhiều năm là trụ cột của đội nữ TPHCM. Ảnh: VFF

“Tôi rất mừng vì lãnh đạo Sở đã tôn trọng và đồng ý để chúng tôi rời đội. Để có được như hôm nay, chúng tôi cảm ơn bóng đá nữ TPHCM rất nhiều. Nhưng tuổi đời cầu thủ chúng tôi không còn nhiều nữa, khi hợp đồng cũng đã kết thúc và sự cống hiến cũng đã đủ, chúng tôi muốn ra đi tìm thử thách mới”, thủ môn Kim Thanh chia sẻ cảm xúc sau khi được tạo điều kiện thanh lý hợp đồng.

Theo tìm hiểu của Lao Động, 3 cầu thủ này nhiều khả năng sẽ đầu quân cho câu lạc bộ Thái Nguyên với mức đãi ngộ khá cao so với con số họ nhận được ở câu lạc bộ TPHCM.Câu lạc bộ TPHCM dù mất 3 trụ cột song họ vẫn giữ chân được huấn luyện viên Đoàn Thị Kim Chi. Bên cạnh đó, họ cũng tái kí hợp đồng với 4 cầu thủ khác gồm Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu Thảo, Trần Nguyễn Bảo Châu và Trần Thị Thùy Trang.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội nữ TPHCM chia tay 3 tuyển thủ quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO