Đội ngũ Priori Skincare Vietnam và trải nghiệm đáng nhớ tại Pattaya

T/H| 26/04/2024 12:30

Để có được sự hiệu quả trong công việc thì những khoảng nghỉ nho nhỏ là điều rất cần thiết. Hiểu điều này nên đầu tháng 4 vừa qua, đội ngũ nhân sự của Priori Skincare Vietnam đã được “thưởng” một kỳ nghỉ ngắn nhưng đầy ý nghĩa tại Pattaya, Thái Lan sau những ngày làm việc không biết mệt mỏi.

Là dịp để toàn bộ độ ngũ gắn kết hơn

Thời điểm du lịch, team building giữa năm luôn là lúc mà đội ngũ nhân sự của các công ty, doanh nghiệp thấy hào hứng nhất. Đây là thời điểm mà mọi người có thời gian nghỉ ngơi sau những ngày tháng miệt mài làm việc cũng như có thêm cơ hội để thân thiết và gắn kết.

Vì thế nên đầu tháng 4 vừa qua, ban lãnh đạo của Priori Skincare Vietnam đã mạnh tay “thưởng cho” nhân sự của công ty một chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm tại Pattaya, Thái Lan. Dù thời gian không quá dài nhưng đây là dịp để toàn bộ đội ngũ của đơn vị có dịp xả hơi sau thời gian dài làm việc vất vả.

Không khó để biết được công việc sẽ hiệu quả và năng suất hơn rất nhiều nếu đội ngũ nhân viên có được sự gắn kết nhất định. Vậy nên ngay từ khi đưa ra quyết định cho chuyến đi này, ban lãnh đạo của Priori Skincare Vietnam đã hy vọng rằng đội ngũ nhân sự không chỉ có thời gian nghỉ ngơi mà còn có thể tìm hiểu và gắn kết hơn.

Hàng loạt trải nghiệm thú vị và hấp dẫn

Lựa chọn du hí tại một trong những điểm đến thu hút khách du lịch bậc nhất khu vực Đông Nam Á nên đội ngũ nhân sự của Priori Skincare Vietnam cũng vô cùng háo hức. Pattaya cũng là nơi nổi tiếng với phong cảnh đẹp cũng như hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn đối với khách du lịch.

Kể từ khi đặt chân tới vùng đất xinh đẹp này, tất đều đã sẵn sàng cho những hoạt động thú vị và đầy thu hút. Cả đoàn dành khá nhiều thời gian để thăm thú các công trình kiến trúc và các điểm đến nổi tiếng nhất là các ngôi chùa có tuổi đời lên đến hàng trăm năm.

Không chỉ vậy, mọi người còn có cơ hội mặc thử trang phục truyền thống của người Thái Lan. Đây cũng là một trong những hoạt động được yêu thích bậc nhất trong chuyến đi lần này.

Sau khi dành thời gian tham quan các công trình kiến trúc, chùa chiền… thì cả đoàn còn dành thời gian nghỉ dưỡng tại bãi biển. Đây cũng là điểm đến nổi tiếng và được đánh giá thuộc top những bãi biển đẹp nhất Thái Lan.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự của Priori Skincare Vietnam cũng có cơ hội trải nghiệm ẩm thực và ghé chợ đêm trong thời gian du lịch tại Pattaya. Những trải nghiệm có phần đơn giản, quen thuộc nhưng ở một đất nước có phần xa lạ cũng sẽ đem lại những cảm giác mới.

Không chỉ vậy, đội ngũ của Priori Skincare Vietnam còn có những giây phút tham gia team building hay ngồi quây quần trong các bữa tiệc tập thể. Điều này cho phép mọi người tìm hiểu và gắn kết hơn rất nhiều.

Nạp đầy năng lượng cho những ngày tháng nỗ lực không ngừng

Dù chỉ là chuyến du lịch khá ngắn, khoảng 5 ngày 4 đêm bao gồm cả thời gian di chuyển nhưng cả đội ngũ của Priori Skincare Vietnam đã có được những giây phút thư giãn đúng nghĩa và những trải nghiệm thực sự trọn vẹn.

Đây cũng chính là thời gian nghỉ ngơi quý giá, giúp mọi người lấy lại năng lượng sau thời gian dài miệt mài với những sự kiện, chương trình hay ra mắt sản phẩm mới. Điều này đồng nghĩa với việc khi trở lại guồng quay, mọi người sẽ cảm thấy bớt đi phần nào mệt mỏi.

Đặc biệt, sau chuyến du lịch tại Pattaya, mọi người cũng gắn kết và hiểu nhau hơn. Vì thế nên trong công việc cũng suôn sẻ và thuận lợi hơn khá nhiều, hiệu suất công việc theo đó cũng được đẩy lên cao hơn.

Một chuyến du lịch toàn công ty dường như là điều khá thường thấy ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng những gì mà đội ngũ Priori Skincare Vietnam được trải nghiệm cũng như đúc kết sau chuyến đi này sẽ là động lực thúc đẩy công việc thuận lợi và ngày một hiệu quả hơn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội ngũ Priori Skincare Vietnam và trải nghiệm đáng nhớ tại Pattaya
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO