Đội hình siêu 'khủng' các ngôi sao có giá 0 đồng

H. Long| 01/07/2023 19:05

Nhiều ngôi sao lớn của bóng đá thế giới đã trở thành cầu thủ tự do kể từ hôm nay (1/7). Cùng điểm qua đội hình siêu "khủng" các ngôi sao có giá 0 đồng.

Kể từ hôm nay (1/7), nhiều ngôi sao lớn của bóng đá thế giới đã hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản và trở thành cầu thủ tự do. Không ít trong đó sẽ là gương mặt "hot" trên thị trường chuyển nhượng trong thời gian tới.

Đội hình siêu khủng các ngôi sao có giá 0 đồng - 1

Nhiều ngôi sao lớn đã hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản và trở thành cầu thủ tự do kể từ hôm nay (Ảnh: The Sun).

Thậm chí, khi thử lắp ghép những ngôi sao này, người hâm mộ còn tìm được đội hình được đội hình vô cùng chất lượng.

Ở vị trí thủ môn, thủ thành David De Gea nhận được sự quan tâm lớn sau khi hết hạn hợp đồng với Man Utd. Người gác đền sinh năm 1990 chưa lựa chọn bến đỗ mới, còn Quỷ đỏ vẫn muốn giữ De Gea như phương án dự phòng nếu không mua được thủ môn ưng ý.

Bộ tứ hậu vệ gồm Daley Blind, De Vrij, Sergio Ramos và Hector Bellerin. Trong đó, Daley Blind bị đẩy ra đường chỉ sau 6 tháng gia nhập Bayern Munich từ Ajax. De Vrij chia tay Inter Milan sau khi không thể hiện được nhiều trong mùa giải vừa qua. Sergio Ramos vừa nói lời tạm biệt với PSG khi hết hạn hợp đồng. Hector Bellerin cũng mỏi mắt tìm kiếm bến đỗ mới sau khi rời Sporting Lisbon.

Đội hình siêu khủng các ngôi sao có giá 0 đồng - 2

Đội hình những ngôi sao lớn đang là cầu thủ tự do.

Tuyến giữa trong đội hình này có Oxlade-Chamberlain, Ellyes Skhiri và Daichi Kamada. Chamberlain đã tạm biệt Liverpool sau khi không được gia hạn hợp đồng. Ellyes Skhiri vừa chia tay Koln và được AC Milan, Newcastle săn đón. Còn Kamada từ chối gia hạn hợp đồng với Frankfurt để tự do lựa chọn bến đỗ mới.

Trên hàng công, Wilfried Zaha, Roberto Firmino và Angel Di Maria là những cái tên nổi bật. Zaha không gia hạn hợp đồng với Crystal Palace vì muốn tới CLB dự Champions League. Firmino chia tay Liverpool và sắp chuyển sang Saudi Arabia thi đấu. Di Maria cũng chia tay Juventus sau một năm gắn bó. Nhiều khả năng, bến đỗ tiếp theo của tuyển thủ Argentina sẽ là Benfica.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội hình siêu 'khủng' các ngôi sao có giá 0 đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO