Đội bóng Pháp di chuyển gần 7.000km và thua với tỷ số 0-12

Sông Lam| 07/01/2024 10:51

Một trận đấu đáng kinh ngạc đã xảy ra ở Cúp quốc gia Pháp khi CLB Golden Lion đã nhận thất bại với tỷ số đậm đà trước Lille ở vòng 1/32.

Điều thú vị là đội khách đã phải di chuyển gần 7.000 km để chơi trận này. Golden Lion đại diện cho Martinique, một tỉnh hải ngoại của Pháp nằm ở lưu vực Caribe.

Ở Cúp quốc gia Pháp mùa này, Golden Lion đã giành được chiến thắng ở vòng đầu tiên nhưng lại thất bại hoàn toàn ở trận gặp Lille. Trong suốt trận đấu, các cầu thủ đội khách chỉ thực hiện được một cú sút về phía khung thành Lille, không gây ra mối đe dọa thực sự nào.

Đội bóng Pháp di chuyển gần 7.000km và thua với tỷ số 0-12 - 1

Đội bóng Golden Lion đã phải vượt qua quãng đường gần 7.000km để rồi nhận thất bại đậm nhất trong lịch sử Cúp quốc gia Pháp với tỷ số 0-12 (Ảnh: Dailysport).

Kết quả là trận đấu kết thúc với tỷ số 12-0. Edon Zhegrova và Jonathan David đều lập hat-trick. Dù vậy sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ Lille vẫn thể hiện sự tôn trọng đối thủ bằng việc xếp hàng vỗ tay vinh danh các cầu thủ đội khách khi rời sân.

"Chúng tôi đã có một trận đấu nghiêm túc, đó là điều quan trọng. Chúng tôi tôn trọng đối thủ và công chúng. Điều quan trọng là phải chơi một trận đấu với cường độ cao, giành chiến thắng và tiến xa hơn. Hôm nay chúng tôi đã làm được nhiều điều tốt, dâng cao và tạo ra nhiều cơ hội. Chúng tôi đã rất nghiêm túc trong thi đấu", HLV Fonseca của Lille bày tỏ sau chiến thắng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội bóng Pháp di chuyển gần 7.000km và thua với tỷ số 0-12
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO