Đội bóng của Ronaldo muốn chiêu mộ De Gea

Sông Lam| 02/07/2023 16:23

CLB Al Nassr đang cân nhắc chiêu mộ David De Gea để tái hợp với Cristiano Ronaldo, sau khi thủ môn người Tây Ban Nha trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này.

Theo tờ The Sun, De Gea đã chính thức hết hạn hợp đồng với Man Utd sau khi "Quỷ đỏ" từ chối gia hạn hợp đồng thêm một năm như thỏa thuận miệng trước đó.

CLB giàu có của Saudi Arabia, Al Nassr nhanh chóng vào cuộc và dự kiến đưa ra lời đề nghị hấp dẫn để có chữ ký của thủ thành 32 tuổi và tái hợp với đồng đội cũ ở Man Utd là Cristiano Ronaldo.

Đội bóng của Ronaldo muốn chiêu mộ De Gea - 1

De Gea đang được Al Nassr để mắt tới khi anh trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này (Ảnh: Getty).

Theo tờ báo nước Anh, De Gea có thể nhận được mức lương 250.000 bảng mỗi tuần nếu đồng ý đảm nhận vai trò chốt chặn trong khung gỗ tại Al Nassr.

De Gea đã có 545 lần ra sân cho Man Utd kể từ khi gia nhập "Quỷ đỏ" từ Atletico Madrid với giá 18,9 triệu bảng vào năm 2011, giúp đội chủ sân Old Trafford giành chức vô địch Premier League mùa giải 2012-13.

Trong 12 năm gắn bó với Man Utd, De Gea để lại những khoảnh khắc xuất thần lẫn tồi tệ,  từ màn trình diễn đẳng cấp trước Arsenal năm 2017 đến một loạt lỗi gây sốc trước Brentford trong mùa giải cuối cùng của anh với CLB.

De Gea đang chuẩn bị đám cưới với bạn gái lâu năm Edurne Garcia. Thủ môn người Tây Ban Nha dường như đang tập trung vào cuộc sống cá nhân thay vì chốt tương lai bóng đá vào lúc này.

Về phía Man Utd, truyền thông Anh cho rằng rất có thể đội chủ sân Old Trafford vẫn có thể tái ký hợp đồng với De Gea, khi "Quỷ đỏ" gặp khó trong việc tìm kiếm thủ môn mới do ngân sách eo hẹp.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội bóng của Ronaldo muốn chiêu mộ De Gea
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO