Các loại vải may balo chính được sử dụng phổ biến

TQ| 10/12/2020 11:00

Việt BáoVới hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành hàng may phụ kiện balo, túi xách, việc chọn lọc chất liệu may balo rất quan trọng, là khâu quan trọng trong quá trình sản xuất thành phẩm. May Hợp Phát luôn kiểm tra kỹ lưỡng các loại vải may balo và chú trọng đến khâu sản xuất… qua đó trao gửi những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Giới thiệu xưởng may Hợp Phát. 

Là công ty sản xuất balo và túi xách có thâm niên, May Hợp Phát tự hào là cơ sở may balo và túi xách uy tín hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh.

Đáp ứng và phục vụ tận tình nhu cầu khách hàng, đội ngũ tư vấn tận tâm, gia công thiết kế tỉ mỹ, mỗi đường may đều chỉnh chu ngay ngắn vì vậy mà xưởng may nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ các doanh nghiệp lớn và người tiêu dùng. Công ty xứng đáng là gương mặt vàng trong làng sản xuất balo, túi xách.

Một số dịch vụ bạn có thể tìm thấy tại Xưởng may balo túi xách hợp phát:

  • May Balo Học Sinh
  • May Balo Quảng Cáo Quà Tặng
  • May Túi Giữ Nhiệt
  • May Túi Vải Canvas
  • May Túi Vải Không Dệt

Các loại vải may balo chính được sử dụng phổ biến. 

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn chất liệu nào may balo, hãy cùng May Hợp Phát tham khảo một số loại vải may balo phổ biến trong ngành hàng sản xuất balo, túi xách nhằm chọn lọc ra chất liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Vải dù

Dù là một thiết bị, được sử dụng để làm chậm chuyển động của một vật thể trong bầu khí quyển bằng cách tạo ra lực cản, hoặc trong trường hợp của dù không khí, lực nâng khí động học. Dù thường được làm bằng vải nhẹ, chắc, ban đầu là lụa, phổ biến nhất là nylon.

Vải dù là chất liệu được ứng dụng nhiều trong công nghiệp may balo, túi xách, đặc tính ưu việt như nhẹ và bền, khả năng chống rách, độ đàn hồi và độ thoáng khí, chống thấm nước khiến chúng rất được ưu ái trong sản xuất balo đặc biệt là balo quân đội hoặc các balo chuyên dụng trong thể  thao. Một số sản phẩm vải dù tiêu biểu của xưởng may Hợp Phát.

Túi xách vải dù

Vải bố . 

Vải bố 600D

600D Polyester hiện là loại vải "cơ bản" được hầu như tất cả các thợ dệt và nhà sản xuất cung cấp.

Nhiều loại khác nhau được gọi cùng một tên chung là "600D" dễ gây nhầm lẫn, vải bố 600D PVC có nhiều đặc tính nổi trội.

Balo quà tặng vải bố 600D PVC

Là loại vải bố phổ biến và bền chất vải có giá cả mềm, độ bền cao và khả năng chống thấm, vì vải được tráng lớp nhựa PVC. Thường các dòng balo bình dân, balo quà tặng hay sử dụng chất liệu vải này

Vải bố trượt nước Hàn Quốc. 

Cái tên nghe khá xa lạ nhưng loại vải này rất phổ biến, cùng họ với các loại vải bố nên chúng thừa hưởng những đặc tính nổi trội của vải bố: Bền, chắc chắn và chịu lực.

Balo vải bố Hàn Quốc

Ngoài ra, vải bố Hàn Quốc trượt nước có một số ưu điểm khác biệt như chất vải khá mềm mại, có nhiều sự lựa chọn về độ dày của vải tùy nhu cầu người dùng, chất dày, nặng nay, màu sắc đa dạng và mức giá cạnh tranh. May Hợp Phát khuyên dùng vải này may các kiểu balo thời trang, balo du lịch hay balo quảng cáo là lựa chọn tương thích.

Vải bố 1680D

Loại vải 1680D này được làm từ nylon và có độ bền và sức mạnh đáng kinh ngạc. Vải có đặc tính chống mài mòn cao, và nó có thể chịu được các điều kiện khắc nghiệt. Vải đạn đạo 1680 denier là loại vải tổng hợp và phủ polyurethane. Loại vải này sẽ giữ tốt trước nhiệt độ khắc nghiệt và các yếu tố ngoài trời.

Balo vải bố 1680D

Vải 1680D có khả năng chống nấm mốc và được chế tạo để chống lại tia cực tím. Vải cũng không thấm nước và có thể chống chọi tốt với mưa như trút nước. Nó được dệt theo kiểu đan rổ 2 × 2 nên có độ bền kéo cao.

Vải cotton 

Bông là một loại xơ chủ yếu mềm, mịn, mọc trong quả bông hoặc vỏ bọc, xung quanh hạt của cây bông thuộc giống Gossypium trong họ cẩm quỳ Malvaceae. Sợi gần như là cellulose tinh khiết...  Xơ thường được kéo thành sợi hoặc chỉ và được sử dụng để làm hàng dệt mềm, thoáng khí.

Chất vải cotton có ưu điểm là có độ thấm hút tốt, là loại vải thân thiện môi trường, tuổi thọ cao, vì vậy loại vải này là một trong những chất liệu chủ chốt trong các loại vải may balo.

Trên là tổng hợp một số loại vải may balo chính được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, nếu bạn vẫn chưa tìm được xưởng may uy tín nào, hãy ghé ngay May Hợp Phát, một công ty sản xuất balo, túi xách chất lượng, công ty cam kết cung cấp đầy đủ các loại mẫu mã balo và đa dạng các loại vải kể trên.

Công ty May Balo Túi Xách Hợp Phát

Website: https://mayhopphat.com/ 

Facebook: https://www.facebook.com/mayhopphat.xuongmaybalotuixach/

 Địa chỉ: VPGD & Xưởng: 638/30 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh (Địa chỉ cũ: 23/36/2B Nguyễn Hữu Tiến – P. Tây Thạnh – Q.Tân phú – Tp HCM)

 Điện thoại: 0909 938 333

 Văn Phòng: 638/30 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân

 Xưởng 2: Ấp 3, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

 Xưởng 3: Phường Bình Thắng, TX Dĩ An, Bình Dương

 Email: info.mayhopphat@gmail.com

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Các loại vải may balo chính được sử dụng phổ biến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO