Đoàn Thu Thủy nóng bỏng với bikini ở Miss Global 2023

10/01/2024 01:30

Đoàn Thu Thủy - đại diện Việt Nam tại Miss Global 2023 được đánh giá cao về sắc vóc, những màn thể hiện nổi bật trong khuôn khổ hoạt động cuộc thi.

Đoàn Thu Thủy vừa tham gia buổi chụp hình bikini tại địa điểm Hồ Tràm và Nha Trang. Đại diện Việt Nam nổi bật với vóc dáng nóng bỏng, thần thái tươi tắn. Hiện cô được đánh giá là một trong những ứng viên mạnh của ngôi vị Miss Global 2023.

Đoàn Thu Thủy nóng bỏng với bikini ở Miss Global 2023-1

Nhận lời tham dự Miss Global 2023 chỉ đúng 21 ngày trước khi cuộc thi bắt đầu, Đoàn Thu Thủy không có nhiều thời gian để thay đổi cơ thể. Dù vậy, người đẹp vẫn được khen là có vóc dáng nổi bật so với các thí sinh. Nàng hậu mỗi ngày nỗ lực tập luyện, giữ hình thể cân đối và tinh thần mạnh mẽ, lạc quan.

Đoàn Thu Thủy nóng bỏng với bikini ở Miss Global 2023-2

“Các hoạt động của cuộc thi khá dày đặc, có những thí sinh ốm, không theo hết được các hành trình, nhưng tôi không cho phép bản thân được buông bỏ bất cứ một lịch trình nào. Hằng ngày, ngoài duy trì tập luyện, tôi luôn ăn đủ, bổ sung rau xanh trong suốt hành trình thi.

Ngoài ra, tôi cũng có kinh nghiệm của một người chơi thể thao nên luôn sẵn sàng năng lượng cho thử thách hoặc tình huống bất ngờ”, Đoàn Thu Thủy tiết lộ.

Đoàn Thu Thủy nóng bỏng với bikini ở Miss Global 2023-3
Đoàn Thu Thủy và thí sinh đại diện Singapore. 

Một trong những lý tưởng của hoa hậu Đoàn Thu Thủy khi tham gia Miss Global 2023 là được trở thành một đại sứ quảng bá vẻ đẹp đất nước, văn hóa, con người Việt Nam.

Đơn vị cử Đoàn Thu Thuỷ đại diện tham gia cuộc thi cho biết, Đoàn Thu Thủy đã và đang thể hiện rất tốt, để lại nhiều ấn tượng cho ban tổ chức cũng như các thí sinh.

Đoàn Thu Thủy nóng bỏng với bikini ở Miss Global 2023-4

Đoàn Thu Thuỷ sinh năm 1995 tại Phú Thọ, lớn lên ở Thái Nguyên. Cô cao 1,73m, nặng 56kg, số đo 3 vòng 85-62-95cm. Đoàn Thu Thủy sớm bước vào con đường người mẫu chuyên nghiệp, đoạt nhiều giải thưởng như Siêu mẫu phong cách tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. Năm 2022, Đoàn Thu Thuỷ đăng quang Hoa hậu Thể thao Việt Nam. Hiện cô đang là Huấn luyện viên cá nhân về phong thái, dáng đi thanh lịch cho chị em phụ nữ.

Đoàn Thu Thủy nóng bỏng với bikini ở Miss Global 2023-5
Đoàn Thu Thủy bên thí sinh các nước. 

Đoàn Thu Thủy sẽ cùng các thí sinh Miss Global 2023 tham gia đêm bán kết tại Phú Quốc vào ngày 13/1, đêm chung kết sẽ được tổ chức tại Campuchia vào ngày 18/1.

Miss Global (Hoa hậu Toàn cầu) là một trong những cuộc thi sắc đẹp dành cho nữ giới trên thế giới. Mỗi năm cuộc thi đều thu hút đông đảo thí sinh từ các nước tham gia. Việt Nam đã từng cử các đại diện đi thi, gần nhất là Mỹ Duyên năm 2019 và Đoàn Thị Hồng Trang năm 2022.

Theo VietNamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Thu Thủy nóng bỏng với bikini ở Miss Global 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO