Đoàn làm phim Vô Ưu Độ khốn khổ vì scandal trốn thuế của Tống Tổ Nhi

Ngọc Lý (T/H)| 04/09/2023 11:30

Sau khi bị phát hiện trốn thuế vào hôm 1/8, các dự án phim của Tống Tổ Nhi bắt đầu bị dừng hoạt động.

Mới đây, một tài khoản tự xưng là nhân viên IQIYI - đơn vị sản xuất bộ phim cổ trang Vô Ưu Độ tiết lộ rằng đã có thông báo dừng chạy dự án, sau khi nữ chính bộ phim vi phạm pháp luật.

346045779_573130574908299_5658138145689216551_n-2023-05-11-11-26.jpg

Theo người này chia sẻ, "Vô Ưu Độ" được chuẩn bị và thực hiện suốt 5 năm trời, dự kiến lên sóng vào tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, chỉ vì scandal trốn thuế lên đến gần 149 tỷ đồng của Tống Tổ Nhi ,các tác phẩm phim sắp chiếu có sự xuất hiện của nữ diễn viên đều bị "đóng băng" vô thời hạn.

Nhân viên IQIYI bày tỏ sự thất vọng tràn trề khi hi vọng đặt cả lên "Vô Ưu Độ" bỗng chốc tan thành mây khói vì lỗi lầm của một cá nhân.
Được biết, đây là dự án duy nhất mà bạn nhân viên tham gia trong suốt 5 năm làm việc tại IQIYI. Toàn bộ đoàn làm phim, đơn vi sản xuất cũng như các diễn viên khác, bao gồm cả nam chính Nhậm Gia Luân đều chịu ảnh hưởng nghiêm trọng, bởi hành động trốn thuế của Tống Tổ Nhi.

4 phim có nguy cơ đắp chiếu nằm kho của Tống Tổ Nhi - BlogAnChoi

Ngoài "Vô Ưu Độ", Tống Tổ Nhi còn đóng chính trong Khom Lưng (đóng cùng Lưu Vũ Ninh), Tiết Học Đọc (đóng cùng Hầu Minh Hạo) và Việc Chế Tạo Gian Nan (đóng cùng Trương Tân Thành). Đây đều là những dự án phim tiềm năng, một trong số đó là dự án cấp S+, có mức đầu tư khủng.

Dù đã 3 ngày kể từ khi nổ ra scandal, phía Tống Tổ Nhi vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về sự việc trên. Hiện tại, các đài truyền hình lớn như Bắc Kinh, Hồ Nam, Chiết Giang, Giang Tô, An Huy và một số thương hiệu hợp tác với Tống Tổ Nhi đều xóa bỏ mọi tin tức liên quan tới nữ diễn viên. Đây được xem như hành động ngầm bắt đầu hình phạt cấm sóng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đoàn làm phim Vô Ưu Độ khốn khổ vì scandal trốn thuế của Tống Tổ Nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO