Độ phũ của Kylie Jenner: Hôn tình mới Timothée Chalamet trước mặt tình cũ

07/09/2023 12:30

Kylie Jenner gây sửng sốt khi "khóa môi" tình mới - nam diễn viên Timothée Chalamet - khi hai người cùng đi xem show ca nhạc. Động thái này là cách để cặp đôi chính thức xác nhận chuyện tình cảm.

Mới đây, ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ Kylie Jenner (26 tuổi) đã chính thức công khai chuyện tình cảm với nam diễn viên Hollywood - Timothée Chalamet (27 tuổi). Hai người sóng đôi đi xem buổi biểu diễn ca nhạc của nữ ca sĩ Beyoncé diễn ra ở thành phố Inglewood, bang California, Mỹ, vào tối thứ 2 tuần này.

Tại đêm nhạc, Kylie và Timothée đã luôn xuất hiện bên cạnh nhau, hai người có nhiều cử chỉ tình tứ và "khóa môi" công khai trước sự quan sát của những người xung quanh. Đây được xem là động thái nhằm chính thức xác nhận chuyện tình cảm giữa hai người sau khi tin đồn hẹn hò liên tục dấy lên suốt thời gian qua.

Độ phũ của Kylie Jenner: Hôn tình mới Timothée Chalamet trước mặt tình cũ-1Timothée Chalamet
Kylie và Timothée công khai "khóa môi" ở nơi đông người (Ảnh: Daily Mail).

Một chi tiết gây bất ngờ là bạn trai cũ của Kylie - rapper Travis Scott, người đã có với cô hai con chung - cũng có mặt tại đêm diễn của Beyoncé. Như vậy, Kylie đã lựa chọn công khai chuyện tình cảm mới nhất của mình ngay tại sự kiện có mặt Travis Scott. Động thái này thể hiện sự dứt khoát của Kylie bởi mối quan hệ của cô và Travis trước nay liên tục diễn ra theo kiểu chia tay rồi tái hợp.

Các ngôi sao showbiz và người nổi tiếng khi đến xem Beyoncé biểu diễn sẽ được mời vào khu vực VIP, Kylie và Timothée đã có mặt ở khu vực này, họ thoải mái thể hiện tình cảm dành cho nhau dù biết rõ rằng khu vực VIP sẽ luôn thu hút nhiều sự quan tâm.

Rapper Travis Scott (32 tuổi) cũng có mặt tại đêm nhạc, dù vậy, nhiều khả năng Travis không bước vào khu vực VIP, mà lựa chọn một vị trí ngồi ở trong sân vận động.

Kylie và Travis bắt đầu hẹn hò từ tháng 4/2017. Đến tháng 2/2018, cặp đôi có con chung đầu tiên là cô con gái Stormi (hiện lên 5 tuổi). Hai người chia tay lần đầu hồi tháng 9/2019 nhưng rồi lại quyết định cách ly cùng nhau trong đại dịch Covid-19 vì muốn cùng ở bên chăm sóc con chung. Điều này đã khiến hai người nối lại quan hệ.

Độ phũ của Kylie Jenner: Hôn tình mới Timothée Chalamet trước mặt tình cũ-2
Rapper Travis Scott - tình cũ của Kylie - xuất hiện tại đêm nhạc (Ảnh: Daily Mail).

Độ phũ của Kylie Jenner: Hôn tình mới Timothée Chalamet trước mặt tình cũ-3
Rapper Tyga - tình đầu của Kylie - cũng có mặt tại đêm nhạc (Ảnh: Daily Mail).

Đến tháng 2/2022, cặp đôi đón con chung thứ hai ra đời, đó là cậu con trai Aire (hiện được 1 tuổi). Trong quá trình gắn bó, Kylie và Travis liên tục chia tay rồi tái hợp. Lần gần đây nhất hai người chia tay là hồi tháng 1/2023, khi con trai của cặp đôi còn chưa được 1 tuổi.

Dù đã chia tay, nhưng Travis vẫn luôn thể hiện tình cảm dành cho Kylie, anh thường xuyên để lại những bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho Kylie trong các đăng tải của cô trên mạng xã hội. Thực tế, xuyên suốt quá trình gắn bó, dù có hai con chung, nhưng Kylie và Travis luôn sống riêng theo kiểu... "nhà ai, người nấy ở".

Thời gian gần đây, tin đồn Kylie hẹn hò với nam diễn viên Timothée Chalamet liên tục dấy lên, cho tới giờ, những tin đồn ấy hóa ra là... sự thật.

Kylie vốn được nhìn nhận trong showbiz Mỹ là một ngôi sao truyền hình thực tế kiêm nữ doanh nhân trẻ trung, nổi tiếng, thành đạt và giàu có. Việc cô quyết định làm mẹ ở tuổi 21 từng là tin tức gây sốc trong showbiz Mỹ. Hiện tại, ở tuổi 26, Kylie đã có hai con và một khối tài sản kếch xù có được chủ yếu nhờ hoạt động kinh doanh mỹ phẩm.

Độ phũ của Kylie Jenner: Hôn tình mới Timothée Chalamet trước mặt tình cũ-4
Kylie và Travis khi còn gắn bó (Ảnh: Daily Mail).

Người đẹp từng chia sẻ về cảm nhận khi làm mẹ: "Tôi không nghĩ cuộc sống của tôi thay đổi nhiều sau khi tôi trở thành một người mẹ. Nhưng cách nhìn của tôi về cuộc sống đã thực sự thay đổi từ khi tôi làm mẹ, tôi biết nghĩ nhiều hơn về tương lai.

Tôi từng sống gấp và nghĩ ngắn. Mỗi ngày đối với tôi từng diễn ra theo kiểu thế nào cũng được, rất tùy hứng, nhưng giờ tôi sống khác trước nhiều. Tôi thực sự cảm thấy yêu bản thân mình hơn sau khi làm mẹ, tôi vốn là người vui vẻ, tích cực, nhưng bây giờ, tôi còn vui vẻ, tích cực hơn".

Hiện tại, Kylie được cho là có khối gia sản vào khoảng 900 triệu USD. Tình cũ của cô - rapper Travis Scott - có khối tài sản vào khoảng 65 triệu USD. Tình mới của Kylie - nam diễn viên Timothée Chalamet - có khối tài sản vào khoảng 25 triệu USD. Như vậy, Kylie luôn có khối tài sản vượt trội so với những bạn trai mà cô hẹn hò, gắn bó.


Độ phũ của Kylie Jenner: Hôn tình mới Timothée Chalamet trước mặt tình cũ (Video: Daily Mail).

Trước khi hẹn hò với Timothée Chalamet, Kylie từng đi qua hai cuộc tình. Cô từng hẹn hò với rapper Tyga (33 tuổi) từ năm 2014 đến năm 2017. Mối quan hệ với Travis Scott bắt đầu ngay trong năm 2017, sau khi cô chia tay Tyga và kéo dài tới tháng 1 năm nay. Cả Tyga và Travis Scott đều là rapper da màu có phong cách "bụi bặm".

Việc Kylie đổi gu hẹn hò đang gây nên rất nhiều sửng sốt. Timothée Chalamet được xem như hoàng tử điển trai đầy hứa hẹn ở kinh đô điện ảnh Hollywood. Về phong cách sống, Timothée luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm, anh chưa từng đưa ra phát ngôn chính thức nào về chuyện tình cảm cá nhân. Nam diễn viên 27 tuổi chưa từng kết hôn và cũng chưa có con.

Cách Timothée biểu đạt bản thân cũng rất khác so với hai nam rapper mà Kylie từng hẹn hò trước đây. Nam diễn viên theo đuổi vẻ đẹp phi giới tính, mang nhiều chất lãng tử. Hiện tại, việc Kylie và Timothée hẹn hò là câu chuyện gây sốc đối với công chúng.

Mức độ giàu có của Kylie Jenner ở tuổi 26

Độ phũ của Kylie Jenner: Hôn tình mới Timothée Chalamet trước mặt tình cũ-5
Kylie Jenner luôn theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm (Ảnh: Daily Mail).

Phần lớn khối tài sản của Kylie đến từ dòng son môi mà cô tung ra thị trường. Chuyện kinh doanh này bắt đầu từ chính những bất an của Kylie đối với đôi môi của mình: "Dòng son môi của tôi bắt nguồn từ chính nỗi ám ảnh của tôi đối với đôi môi. Tôi luôn bất an về đôi môi mỏng của mình.

Nỗi bất an ấy trở thành nguồn cảm hứng để tôi kinh doanh mỹ phẩm. Tôi luôn thích những đôi môi mọng. Tôi không bao giờ ra khỏi nhà mà không đánh son".

Kylie hiện được cho là sở hữu 5 bất động sản tại bang California, Mỹ. Căn biệt thự ở thành phố Hidden Hills là nơi Kylie thường xuyên sinh sống. Căn biệt thự này nằm gần nhà của mẹ và các chị gái Kylie. Biệt thự có 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm, được Kylie mua lại hồi năm 2016 với giá 12 triệu USD.

Sau đó, cô gái trẻ bắt đầu mở rộng danh sách những bất động sản mà mình sở hữu như một sự đầu tư về lâu dài. Hiện tại, bất động sản đắt giá nhất mà Kylie sở hữu là một biệt thự nằm ở khu Bel Air, Los Angeles, Mỹ. Công trình này có giá lên tới 36,5 triệu USD.

Ước tính những bất động sản mà Kylie đang sở hữu có tổng giá trị lên tới 80 triệu USD. Ngoài ra, Kylie còn có sở thích sưu tầm xế sang, mỗi chiếc đều có giá hàng trăm ngàn USD.

Độ phũ của Kylie Jenner: Hôn tình mới Timothée Chalamet trước mặt tình cũ-6
Kylie bên hai con nhỏ (Ảnh: Daily Mail).

Nữ doanh nhân trẻ tuổi còn sở hữu phi cơ riêng có giá hơn 72 triệu USD. Mỗi năm, Kylie cần chi ra khoảng 5 triệu USD để chăm sóc, bảo dưỡng chiếc phi cơ này.

Mẹ ruột của Kylie - bà Kris Jenner - từng chia sẻ rằng Kylie chi ra khoảng 300.000 USD mỗi tháng (hơn 7 tỷ đồng) để mua phục trang và phụ kiện cho cô và con nhỏ. Cô con gái Stormi của Kylie từng đeo chiếc ba lô có giá 12.000 USD (hơn 280 triệu đồng) trong ngày đầu tiên đi học mẫu giáo. Mỗi tháng, Kylie còn phải chi ra tối thiểu 300.000 USD cho các biện pháp an ninh và đội ngũ vệ sĩ.

Hồi tháng 3/2019, tạp chí Forbes (Mỹ) từng đánh giá Kylie là tỷ phú tự thân trẻ tuổi nhất thế giới, nhưng tới tháng 5/2020, tạp chí Forbes rút lại danh hiệu này, bởi cho rằng Kylie đã không trung thực trong các báo cáo tài chính, "khai khống" tài sản, quy mô doanh nghiệp và ước tính cô mới chỉ có khối tài sản vào khoảng 900 triệu USD, nên chưa thể được xem là tỷ phú USD.

Xung quanh vụ lùm xùm này, Kylie chỉ từng phát ngôn một lần: "Tôi tưởng đây là một trang tin tức uy tín... Nhưng tất cả những gì tôi thấy lại là những tuyên bố không chính xác và không được chứng minh thuyết phục, thật buồn cười. Tôi chưa bao giờ hỏi xin một danh hiệu nào hay phải nói dối để tới được một vị trí nào. Chấm hết".

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Độ phũ của Kylie Jenner: Hôn tình mới Timothée Chalamet trước mặt tình cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO