Đỗ Hùng Dũng chúc mừng chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam

Huyền Chi| 21/05/2022 23:48

Đội tuyển nữ Việt Nam đã mang đến niềm hạnh phúc vỡ òa cho hàng triệu người hâm mộ nước nhà và cả thủ lĩnh của U23 Việt Nam - Đỗ Hùng Dũng.

Đỗ Hùng Dũng chúc mừng chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam
Tuyển nữ Việt Nam mừng chiến thắng. Ảnh: Thanh Vũ

Tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước Thái Lan ở chung kết bóng đá nữ SEA Games 31 với bàn thắng duy nhất của Huỳnh Như. Đây là lần thứ 3 liên tiếp thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung giành huy chương vàng SEA Games.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã gửi lời chúc mừng đến các cô gái vừa mang về tấm huy chương vàng quý giá cho thể thao nước nhà.

Trên Facebook cá nhân, đội trưởng U23 Việt Nam viết: "Chúc mừng các cô gái vàng của chúng ta", kèm theo khoảnh khắc tuyển nữ ăn mừng chiến thắng.

 
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng là cầu thủ hiếm hoi dành lời chúc mừng cho tuyển nữ Việt Nam trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV

Ngày mai (22.5), Đỗ Hùng Dũng và các đàn em U23 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết môn bóng đá nam trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Với mục tiêu bảo vệ tấm huy chương vàng, chiến thắng của đội tuyển nữ sẽ là cú hích lớn cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.

Đỗ Hùng Dũng là thành phần của đội U22 Việt Nam giành huy chương vàng tại SEA Games 30 trên đất Philippines. Năm nay, anh tiếp tục là cánh chim đầu đàn dẫn dắt đàn em thi đấu ở kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á trên sân nhà.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đỗ Hùng Dũng chúc mừng chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO