Disney: Bộ phim hoạt hình “Hành trình của Moana” trình làng với bản Live-action

Ngọc Lý| 04/04/2023 15:12
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Disney thông báo bộ phim “Hành trình của Moana” tiếp tục được phát hành với phiên bản người thật sau thành công của bản hoạt hình. Dwayne Johnson và Auli’I Cravalho, từng là diễn viên lồng tiếng cho bộ phim, sẽ tham gia đóng chính cho bản live-action.

moana_review_0-1-.jpeg
Thu về hơn 643 triệu đô la tại các phòng vé trên toàn cầu, nằm trong số 15 bộ phim được xem nhiều nhất tại Mỹ năm 2022. Được đề cử nhiều giải thưởng lớn, “How Far I’ll Go” một trong những bài hát chủ đề đoạt giải Grammy.

Bản hoạt hình ra mắt vào năm 2016, kể về một cô bé sinh sống ở đảo Thái Bình Dương có tên là Moana (Auli’I Cravalho) được chọn là một người đặc biệt của biển cả với sứ mệnh trao trả trái tim cho một vị nữ thần. Khi tai họa ập xuống hòn đảo của cô, Moana quyết tâm giương buồm ra khơi tìm kiếm vị á thần huyền thoại có tên Maui, với hi vọng hoàn thành sứ mệnh và cứu lấy hòn đảo của mình.

https___netflixlife.com_wp-content_uploads_getty-images_2016_11_623311906-afi-fest-2016-presented-by-audi-premiere-of-disneys-moana-arrivals(1).jpg

Dwayne Johnson, sinh năm 1972, được biết đến như cựu đô vật chuyên nghiệp với nghệ danh The Rock. Sau khi nghỉ hưu, anh hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất và là nhà sản xuất phim người Mỹ. Nam diễn viên được biết đến nhiều hơn khi góp mặt vào các bộ phim hành động như "Back Adam", "Jumanji Trò chơi kỳ ảo” hay “Quá nhanh quá nguy hiểm”.

Auli’I Cravalho là nữ diễn viên và ca sĩ người Mỹ, sinh năm 2000. Từng tham gia diễn xuất và lồng tiếng cho tác phẩm như bản chuyển thể "Nàng tiên cá 2019", bộ phim hoạt hình "Phá đảo thế giới ảo 2" và "Hành trình của Moana".

z4236614187344_2d3062b06e7812384b8b868d122af1c1.jpg
Bộ phim được xem như câu chuyện ý nghĩa gắn liền với tuổi thơ của nhiều người.

“Tôi vô cùng biết ơn khi có cơ hội mang câu chuyện ý nghĩa về Moana lên màn ảnh rộng với bản live-action. Mọi thứ đang trong quá trình chuẩn bị, nội dung vẫn sẽ tôn vinh các hòn đảo xinh đẹp, cộng đồng và truyền thống của người dân trên đảo. Đồng thời, tôi rất háo hức chờ đợi việc đoạn tụ với nhân vật Maui, để khắc họa sức mạnh và sự dũng cảm của một chiến binh”, Dwayne Johnson chia sẻ.

Tuy rằng, phía Disney vẫn chưa thông báo cụ thể về thời gian lên sóng của bản Live-action, thế nhưng “Hành trình của Moana” hiện vẫn nhận được nhiều sự mong chờ từ khán giả trong lần tái xuất này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Disney: Bộ phim hoạt hình “Hành trình của Moana” trình làng với bản Live-action
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO