Đinh Xuân Tiến bị chuyển xuống tập cùng đội trẻ ở Sông Lam Nghệ An

Thanh Vũ| 18/12/2023 20:18

Tiền vệ Đinh Xuân Tiến vừa bị phạt cảnh cáo ở câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An vì vi phạm kỉ luật sinh hoạt.

Sau trận hoà 4-4 trước Quảng Nam ở vòng 4 Night Wolf V.League 2023-2024, tiền vệ Đinh Xuân Tiến bất ngờ mất hút khỏi danh sách đăng kí thi đấu của Sông Lam Nghệ An. Dù trước đó, Xuân Tiến là một trong những cầu thủ có nhiều đóng góp cho câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An.

Xuân Tiến đang có phong độ cao khi mở màn mùa giải 2023-2024 với hiệu suất ghi 3 bàn sau 5 lần ra sân tại V.League và Cúp Quốc gia cho Sông Lam Nghệ An.

Theo chia sẻ của huấn luyện viên Phan Như Thuật, Đinh Xuân Tiến gặp vấn đề nội bộ nên không thi đấu. Được biết, Đinh Xuân Tiến đã nhận án phạt nội bộ vì 3 lần vi phạm quy chế sinh hoạt. Anh cũng bị chuyển xuống tập luyện cùng đội trẻ.

Đinh Xuân Tiến cũng toả sáng ở các cấp độ trẻ Sông Lam Nghệ An. Ảnh: Thanh Vũ
Đinh Xuân Tiến cũng toả sáng ở các cấp độ trẻ Sông Lam Nghệ An. Ảnh: Thanh Vũ

Một lãnh đạo đội bóng chia sẻ: "Việc phạt Đinh Xuân Tiến không có gì nghiêm trọng. Bất cứ cầu thủ Sông Lam Nghệ An nào vi phạm quy chế sinh hoạt đều sẽ bị phạt. Dẫu biết tình cảnh hiện tại đội rất cần những cầu thủ chất lượng và Tiến cũng đang đá hay, nhưng chúng tôi phải giữ kỉ luật nghiêm minh, công bằng với tất cả.

Trong thời gian tới, nếu Đinh Xuân Tiến thể hiện tốt trong sinh hoạt, tập luyện. Đội bóng sẽ cân nhắc đưa trở lại đội một".

Đinh Xuân Tiến là một trong những cầu thủ trẻ có sự tiến bộ và thi đấu nổi bật trong 2 năm trở lại đây. Anh liên tục được triệu tập và đá chính cho các đội tuyển U20 cũng như U23 Việt Nam.

Tháng 8.2023, Đinh Xuân Tiến ghi dấu ấn đậm nét trong hành trình bảo vệ chức vô địch U23 Đông Nam Á của U23 Việt Nam. Chân sút đang thuộc biên chế Sông Lam Nghệ An ghi 3 bàn sau 4 trận và giành danh hiệu đồng vua phá lưới của giải đấu đó.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đinh Xuân Tiến bị chuyển xuống tập cùng đội trẻ ở Sông Lam Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO