Đỉnh như Hải Tú: 'debut' TikTok ba ngày gần 8 triệu view

An Thanh (T/H MXH)| 13/03/2024 17:09

Ra mắt "Góc nhỏ của Tú" trên TikTok, nàng thơ của Sơn Tùng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Clip đầu tiên đạt gần 8 triệu view chỉ sau 3 ngày.

Sau khi thông báo đến người hâm mộ về việc lập kênh TikTok riêng  trên trang cá nhân, Hải Tú đăng tải 1 đoạn video đứng hát theo nhạc "Chúng ta của tương lai" giữa bãi cỏ xanh mướt.

Video 'debut' TikTok của Hải Tú. (Video: Kênh TikTok nhân vật).

Ngay lập tức, video  nhanh chóng trở thành tiêu điểm chú ý của khán giả và trở nên viral. Chưa đầy một ngày, video ngắn của cô nàng đạt gần 4 triệu views cùng hàng loạt bình luận. Vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu cùng làn da trắng không tì vết của cô nàng đã 'đốn tim' người hâm mộ.

Bên cạnh các ý kiến xuýt xoa trước nhan sắc yêu kiều của người đẹp, không ít cư dân mạng nhận xét phong cách thời trang và gương mặt của Hải Tú có nhiều điểm giống Sơn Tùng.

z5245268165898_f0e2f0df72e3270f08cebe0db4919a00.jpg
Hải Tú được nhận xét là có gương mặt và phong cách thời trang ngày càng giống Sơn Tùng. (Ảnh: FBNV).

Đến thời điểm hiện tại, sau 3 ngày lập kênh, video 'debut' của nàng thơ đạt được 7,9 triệu lượt xem, kênh TikTok hơn 70 nghìn người đăng kí. Video mới nhất của cô nàng kết hợp với Ben Phạm cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Được biết, kênh TikTok của Hải Tú ra mắt vào ngày 11/3. Hải Tú chia sẻ: "Nhân dịp MV Chúng ta của tương lai được mọi người yêu thương và dành nhiều tình cảm, Tú quyết định mở thêm một "Góc nhỏ của Tú". Đây sẽ là nơi Tú chia sẻ những khoảnh khắc thật vui và trendy cùng mọi người nè".

Cô nàng thông báo ra mắt kênh TikTok trên trang cá nhân. (Ảnh: Chụp màn hình).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đỉnh như Hải Tú: 'debut' TikTok ba ngày gần 8 triệu view
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO