Điều netizen chưa từng thấy khi Song Joong Ki còn ở bên Song Hye Kyo

23/04/2023 11:51
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Song Joong Ki chứng tỏ độ cưng vợ bầu khi công khai làm điều này.

Một netizen mới đây đã công khai hình ảnh Song Joong Ki chụp chung với bạn lên mạng xã hội.

Trong hình, tài tử Hậu Duệ Mặt Trời xuất hiện với mặt mộc, đầu đội mũ lưỡi trai kết hợp cùng áo khoác lông cùng màu bên ngoài.

Ngoại hình xuống sắc trông thấy của Song Joong Ki tiếp tục là đề tài được công chúng quan tâm, bàn tán. Nhiều người cho rằng, có vẻ như do bận quay phim lại phải chăm vợ bầu nên Song Joong Ki đã gầy đi không ít.

Điều netizen chưa từng thấy khi Song Joong Ki còn ở bên Song Hye Kyo-1Điều netizen chưa từng thấy khi Song Joong Ki còn ở bên Song Hye Kyo-2

Bên cạnh đó, netizen cũng nhanh chóng nhận ra chiếc áo lông mà Song Joong Ki diện trong bức hình ảnh giống hệt với kiểu mà bà xã người Anh của nam tài tử mặc lúc bị truyền thông xứ Hàn chụp được bên ngoài căn hộ.

Việc diện chung một kiểu áo của hai vợ chồng Song Joong Ki khiến công chúng không khỏi bàn tán sôi nổi. Nhiều ý kiến cho rằng, Song Joong Ki để cho bà xã mặc đồ của mình. Điều này chứng tỏ nam tài tử cực kỳ cưng chiều cô.

Bởi lẽ, trong suốt thời gian chung sống cùng Song Hye Kyo, Song Joong Ki cũng chưa từng có hành động tương tự. Tuy nhiên, cũng nhiều anti-fan bày tỏ ý kiến cho rằng, Song Joong Ki đang cố tình "làm màu" đánh bóng tên tuổi nhờ cuộc hôn nhân này.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điều netizen chưa từng thấy khi Song Joong Ki còn ở bên Song Hye Kyo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO