Diệp Lâm Anh lo lắng trước phiên tòa phúc thẩm ly hôn, giành quyền nuôi 2 con với chồng doanh nhân

05/07/2023 13:48

Sáng ngày 5/7, Diệp Lâm Anh đã có mặt tại Tòa án nhân dân TPHCM, chờ đợi phán quyết về việc tranh chấp nuôi con với chồng cũ.

Sáng ngày 5/7, Tòa án nhân dân TPHCM đã mở phiên phúc thẩm vụ án dân sự về việc ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con giữa Diệp Lâm Anh với chồng cũ - doanh nhân Đức Phạm. Cựu người mẫu đã có mặt từ rất sớm tại Tòa án nhân dân TPHCM, cô tỏ ra lo lắng trước khi phiên tòa chính thức diễn ra.

Doanh nhân Đức Phạm cũng có mặt tại tòa cùng luật sư đại diện. Theo ghi nhận của chúng tôi, phiên tòa được xét xử kín theo yêu cầu của phía chồng cũ Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh lo lắng trước phiên tòa phúc thẩm ly hôn, giành quyền nuôi 2 con với chồng doanh nhân-1
Diệp Lâm Anh (áo hồng) lo lắng trước phiên tòa xét xử phúc thẩm ly hôn với chồng cũ, tranh chấp quyền nuôi con

Trước đó, vào ngày 14/3, theo giấy triệu tập của tòa, đại diện của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đã đến tòa làm việc với thẩm phán.

Sau khi có phán quyết của tòa sơ thẩm, doanh nhân Đức Phạm đã kháng cáo. Theo phán quyết của Tòa án nhân dân quận 1, Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái 4 tuổi, doanh nhân Đức Phạm nuôi con trai 3 tuổi.

Diệp Lâm Anh lo lắng trước phiên tòa phúc thẩm ly hôn, giành quyền nuôi 2 con với chồng doanh nhân-2

Trong phiên tòa sơ thẩm, doanh nhân Đức Phạm cho rằng Diệp Lâm Anh làm lĩnh vực showbiz nên giờ giấc không ổn định. Anh và gia đình mình muốn nuôi cả 2 con vì đảm bảo cho chúng có môi trường sống, học tập tốt. Trong khi đó, Diệp Lâm Anh cho hay nguyện vọng của cô là được nuôi 2 bé cùng sự hỗ trợ từ chồng cũ. Cô cũng cho biết hiện đã chuyển sang nhà mới, hạn chế hoạt động nghệ thuật để ưu tiên thời gian cho 2 con.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diệp Lâm Anh lo lắng trước phiên tòa phúc thẩm ly hôn, giành quyền nuôi 2 con với chồng doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO