Diệp Lâm Anh lần đầu thú nhận mệt mỏi vì bị hành hạ về tinh thần suốt 2 năm, hậu biến cố hôn nhân ngày càng vững vàng

28/01/2024 17:07

Mới đây tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" 2023 tập 14, Diệp Lâm Anh đã khóc, cười khi ngồi trên "chiếc ghế sự thật" và trải lòng về hành trình đã qua.

Sau 3 năm hẹn hò với nam doanh nhân Đức Phạm, năm 2018 Diệp Lâm Anh đã chính thức "theo chồng bỏ cuộc chơi" trước sự chúc phúc của người hâm mộ. Chồng cũ của cô nàng từng dành cho cô lời tỏ tình ngọt ngào: "Anh muốn được cùng em đi hết con đường dài phía trước và dành tất cả giây phút đời mình sau này bên em. Anh muốn là người thức dậy bên em mỗi sáng, là người che chở em suốt cuộc đời. Làm vợ anh nhé".

Diệp Lâm Anh lần đầu thú nhận mệt mỏi vì bị hành hạ về tinh thần suốt 2 năm, hậu biến cố hôn nhân ngày càng vững vàng-1
Diệp Lâm Anh và chông cũ ly hôn sau ồn ào Nghiêm Đức ngoại tình

Sau khi kết hôn, sao nữ sinh năm 1989 lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng và chăm sóc con nhỏ. Ngoài ra người đẹp cũng điều hành hoạt động kinh doanh cùng với ông xã. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của vợ chồng Diệp Lâm Anh từng được khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Tưởng chừng có cái kết tình yêu đẹp, cả hai quyết định "đường ai nấy đi" khiến mọi người ngỡ ngàng. Mối quan hệ sau chia tay của cả hai diễn ra căng thẳng vì ồn ào có người thứ ba chen chân. Hiện tại, cô đã cân bằng được cuộc sống sau biến cố hôn nhân, tập trung kinh doanh, trở lại với nghệ thuật.

Diệp Lâm Anh lần đầu thú nhận mệt mỏi vì bị hành hạ về tinh thần suốt 2 năm, hậu biến cố hôn nhân ngày càng vững vàng-2
Hậu ly hôn, người đẹp đã lấy lại được cân bằng cuộc sống

Tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Diệp Lâm Anh là một trong những sao Việt nhận được nhiều chú ý. Không chỉ thu hút bởi khả năng vũ đạo, ca hát mà vóc dáng nuột nà cùng gu thời trang ấn tượng của bà mẹ 2 con cũng là đề tài đáng bàn.

Mới đây, tiếp tục xuất hiện trong tập 14, bà mẹ 2 con đã cùng các chị đẹp đã khóc, cười khi ngồi trên "chiếc ghế sự thật" và trải lòng về hành trình đã qua.

Diệp Lâm Anh lần đầu thú nhận mệt mỏi vì bị hành hạ về tinh thần suốt 2 năm, hậu biến cố hôn nhân ngày càng vững vàng-3
Nữ diễn viên không giấu được xúc động khi nhắc về chuyện hôn nhân tan vỡ

Không giấu giếm mọi người, Diệp Lâm Anh thú nhận đã chiến đấu việc riêng trong vòng 2 năm và rất mệt mỏi vì bị hành hạ về tinh thần.

“Đúng lúc việc riêng của em căng thẳng nhất là thời điểm bấm máy chương trình. Lúc ngồi ở phòng hội ngộ, em phải ký uỷ quyền cho bạn thân đi ra toà án. Ngồi trong phòng, lòng em nóng như lửa nên vòng đầu tiên tinh thần của em không tốt”, Diệp Lâm Anh cho hay.

Khi gặp gỡ mọi người và tập luyện mệt nhọc, cô vui vẻ và cải thiện vấn đề tinh thần. “Em ngủ ngon hơn khi tham gia chương trình”, Diệp Lâm Anh nói.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diệp Lâm Anh lần đầu thú nhận mệt mỏi vì bị hành hạ về tinh thần suốt 2 năm, hậu biến cố hôn nhân ngày càng vững vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO