Diễn viên Trang Nhung bất ngờ trở lại màn ảnh, hé lộ lý do 9 năm vắng bóng

Mộc Khải| 07/07/2023 07:29

Trở lại màn ảnh rộng sau thời gian dài không hoạt động nghệ thuật, Trang Nhung cho biết cô cảm thấy hồi hộp, nôn nao và áp lực.

9 năm kể từ khi tạm dừng hoạt động nghệ thuật, "rút" khỏi các sự kiện của làng giải trí, diễn viên Trang Nhung khiến công chúng bất ngờ khi trở lại màn ảnh rộng, đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Quý cô thừa kế 2.

Đặc biệt, dự án lần này do chồng cô - đạo diễn Hoàng Duy - làm biên kịch, sản xuất kiêm đạo diễn. Nữ diễn viên thừa nhận bản thân cảm thấy có chút áp lực trong lần trở lại này.

Diễn viên Trang Nhung bất ngờ trở lại màn ảnh, hé lộ lý do 9 năm vắng bóng - 1

Trang Nhung cùng bạn diễn Huy Khánh cúng khai máy phim mới (Ảnh: Đoàn phim cung cấp).

Trang Nhung bộc bạch: "Nhiều tháng qua, tôi hồi hộp xen lẫn hào hứng về vai diễn mới, đánh dấu sự lột xác hình ảnh trong sự nghiệp. Đêm trước khi bấm máy, tôi mất ngủ vì mong chờ trở lại, cảm nhận không khí phim trường, đứng trước máy quay".

Nói về lý đột ngột trở lại, Trang Nhung cho biết cô được ông xã động viên và ủng hộ, bởi 9 năm qua, diễn viên sinh năm 1985 đã dành hầu hết thời gian để làm tròn trách nhiệm người vợ, người mẹ, chăm sóc tổ ấm và 2 con nhỏ của mình.

"Khi các bé bắt đầu biết tự lập, tôi được chồng động viên trở lại với đam mê diễn xuất. Đóng phim do ông xã sản xuất kiêm biên kịch, đạo diễn, tôi cũng gặp không ít áp lực", cô nói.

Diễn viên Trang Nhung bất ngờ trở lại màn ảnh, hé lộ lý do 9 năm vắng bóng - 2

Trang Nhung và ông xã Hoàng Duy (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trang Nhung (SN 1985) vốn là người mẫu, diễn viên quen thuộc được nhiều khán giả yêu mến vào thập niên 2000. Cô từng đảm nhận nhiều vai diễn trong những bộ phim ăn khách như: Ký túc xá, Tuổi yêu, Hạnh phúc mong manh, Kính thưa ô sin, Hào quang trở lại… 

Năm 2014, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên công bố mang thai với nhà sản xuất phim Hoàng Duy. Đến năm 2015, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng, sau đó tổ chức đám cưới ở TPHCM.

Từ đó, Trang Nhung dần hạn chế hoạt động nghệ thuật. Đến năm 2018, cô tiếp tục sinh con trai và rút khỏi showbiz. Thời gian qua, nữ diễn viên chỉ hỗ trợ chồng trong công tác làm phim và có cơ sở kinh doanh riêng.

Diễn viên Trang Nhung bất ngờ trở lại màn ảnh, hé lộ lý do 9 năm vắng bóng - 3

Vợ chồng diễn viên Trang Nhung cùng 2 con (Ảnh: Facebook nhân vật).

Đột ngột dừng sự nghiệp sau khi kết hôn, Trang Nhung cũng vấp phải không ít "lời ra tiếng vào", cho rằng cô "núp bóng" chồng đại gia.

Trước nhận định này, người đẹp từng cho biết bản thân không quan tâm đến lời tiêu cực của những người "chẳng là gì của nhau". Với cô, điều quan trọng là gia đình và chồng luôn hiểu về cô là được.

Trang Nhung cũng tâm sự, khi là hậu phương vững chắc, nhìn thấy sự nghiệp của chồng phát triển là cô đã thấy mãn nguyện. Dù vậy, người đẹp cũng khẳng định bản thân không thích dựa dẫm ai và có lòng tự trọng rất lớn. Cô có thể chăm lo tốt cho chồng con, đồng thời sống với đam mê và có thể tự lập.

Diễn viên Trang Nhung bất ngờ trở lại màn ảnh, hé lộ lý do 9 năm vắng bóng - 4

Nhan sắc diễn viên Trang Nhung ở hiện tại (Ảnh: Facebook nhân vật).

Diễn viên Trang Nhung bất ngờ trở lại màn ảnh, hé lộ lý do 9 năm vắng bóng - 5

Cựu người mẫu sở hữu vóc dáng thon thả dù đã qua 2 lần sinh nở (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thời điểm diễn viên 8X rời showbiz, nhiều khán giả, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối, dành nhiều lời động viên cô trở lại. Song, Trang Nhung cũng cho biết cô chưa bao giờ hối hận trước quyết định "tạm gác sự nghiệp" của mình, bởi cô nghĩ mọi điều đến với cô trong cuộc sống đều là duyên số.

Nữ diễn viên chia sẻ, cô hạnh phúc khi có một người chồng bản lĩnh, biết sẻ chia và luôn nghĩ cho gia đình. Nhiều người cho rằng, nhờ có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc nên gần 10 năm trôi qua, nhan sắc của Trang Nhung vẫn không có nhiều thay đổi.

Trải qua 2 lần sinh nở, vóc dáng của cựu người mẫu vẫn thon gọn, săn chắc. Cô và chồng thường dành thời gian đi du lịch, hâm nóng tính cảm. Cặp đôi cũng tiết lộ sau nhiều năm "về chung nhà", họ vẫn như đôi trẻ mới yêu nhau.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Trang Nhung bất ngờ trở lại màn ảnh, hé lộ lý do 9 năm vắng bóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO