Diễn viên Phương Lan tiết lộ lời cầu hôn đặc biệt của chồng kém tuổi

09/10/2023 08:34

Diễn viên Phương Lan và chồng sắp cưới Phan Đạt hiện đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới.

Phương Lan nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp, tính cách hài hước và dí dỏm. Nữ diễn viên từng góp mặt trong các dự án như Nhà Bà Nữ, Gái Già Lắm Chiêu,... Ngoài ra, cô còn gây ấn tượng mạnh khi diễn kịch sân khấu và truyền hình thực tế.

Ở tuổi 29, Phương Lan quyết định "về chung một nhà" với bạn trai kém tuổi Phan Đạt.

Diễn viên Phương Lan tiết lộ lời cầu hôn đặc biệt của chồng kém tuổi-1Diễn viên Phương Lan tiết lộ lời cầu hôn đặc biệt của chồng kém tuổi-2
Phương Lan lên xe hoa cùng bạn trai kém tuổi Phan Đạt.

Phương Lan và Phan Đạt công khai chuyện tình cảm vào năm 2018. Sau 5 năm bên nhau, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới, nhận được nhiều lời chúc mừng của khán giả. Hôn lễ của cả hai sẽ diễn ra vào tháng 11 sắp tới.

Chia sẻ với chúng tôi, Phương Lan cho biết: "Mặc dù đến tháng 11 mới tổ chức, nhưng cả hai đã lên kế hoạch từ đầu năm để mọi thứ chỉn chu nhất. Nhà hàng đã đặt từ tháng 6. Dàn dâu rể phụ cũng được mời từ tháng 5 và chuẩn bị đồ đầy đủ. Vì các anh chị nghệ sĩ khá bận rộn, nhất là vào dịp cuối năm nên cả hai đã mời trước tận 5 tháng để tiện sắp xếp".

"May mắn là vợ chồng tôi được người thân quen hỗ trợ rất nhiều. Chuẩn bị mọi thứ cũng tốn kém nhiều nhưng đời người có mấy lần thôi, nên anh Đạt cũng chiều tôi mà làm tốt nhất có thể", nữ diễn viên cho biết thêm.

Diễn viên Phương Lan tiết lộ lời cầu hôn đặc biệt của chồng kém tuổi-3Diễn viên Phương Lan tiết lộ lời cầu hôn đặc biệt của chồng kém tuổi-4
Phương Lan và Phan Đạt bắt đầu chuẩn bị hôn lễ vào đầu năm nay.

Nhắc về lời cầu hôn của ông xã Phan Đạt, Phương Lan cho biết ngày đặc biệt của mình không giống như nhiều cặp đôi khác. Cô chia sẻ: "Đối với tôi, lời cầu hôn đã có cách đây 2 năm rồi. Không phải là một buổi tiệc bất ngờ rồi cầu hôn, trao nhẫn như bao cặp đôi khác mà là khi anh Đạt quyết định mua nhà cho hai đứa.

Cả hai đã sống thử 4 năm, ở thuê nhiều nơi. Vì thế đối với tôi, việc chồng mua một căn nhà vào năm 2021 để ổn định cuộc sống thì đã là một lời cầu hôn rồi".

Diễn viên Phương Lan tiết lộ lời cầu hôn đặc biệt của chồng kém tuổi-5Diễn viên Phương Lan tiết lộ lời cầu hôn đặc biệt của chồng kém tuổi-6
Với Phương Lan, căn nhà được ông xã mua vào năm 2021 đã là lời cầu hôn.

Sau 4 năm sống thử và quyết định kết hôn, Phương Lan cho biết bản thân đã thay đổi rất nhiều: "Tôi dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Lúc rảnh rỗi sẽ nấu ăn. Vợ chồng tôi có mục tiêu và định hướng rõ ràng cho tương lai".

Về mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu, Phương Lan tâm sự: "Mẹ thương và cưng tôi hơn cả Đạt. Mẹ là người sống rất hiện đại, hiểu về công việc nghệ thuật và thông cảm cho tôi rất nhiều. Một phần là vì vợ chồng tôi ngoan, sống lành mạnh nên mẹ thương lắm". Đồng thời, nữ diễn viên cho biết việc có con là do "ý trời" nên sẽ đón nhận điều này một cách tự nhiên.

Diễn viên Phương Lan tiết lộ lời cầu hôn đặc biệt của chồng kém tuổi-7Diễn viên Phương Lan tiết lộ lời cầu hôn đặc biệt của chồng kém tuổi-8
Phương Lan được mẹ chồng yêu thương.

Kể về bạn đời, Phương Lan hạnh phúc chia sẻ: "Lý tưởng của mỗi người đều khác nhau. Đối với tôi, Đạt là phiên bản quá đủ rồi. Từ lúc quen nhau đến giờ, anh luôn là người đứng sau hỗ trợ hết mình. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Mọi khó khăn đã có anh Đạt lo".

Chia sẻ về bí quyết gìn giữ hạnh phúc, Phương Lan cho biết cả hai luôn suy nghĩ thấu đáo, nhường nhịn nhau và tôn trọng công việc của đối phương.

"Tôi sinh ra trong một gia đình lao động nên từ bé đã biết phụ ba mẹ buôn bán. Vì thế, tôi không có bướng bỉnh hay đòi hỏi gì nhiều. Chúng tôi sống thực tế, có phần đơn giản và đạm bạc. Lâu lâu tôi có nhõng nhẽo tí cho vui thôi, không nhất thiết là phải có quà vào ngày lễ này kia. Đạt thì hay chủ động mua quà tặng tôi nếu thấy gì đó đẹp và hợp".

Diễn viên Phương Lan tiết lộ lời cầu hôn đặc biệt của chồng kém tuổi-9
Phương Lan hạnh phúc bên Phan Đạt.

Gần đây, Phương Lan gây sốc khi tiết lộ bản thân vừa phẫu thuật thẩm mỹ phần mũi. Chia sẻ với chúng tôi, nữ diễn viên thú nhận rằng: "Việc sửa mũi là để tự tin hơn, nâng cấp nhan sắc một chút. Đồng thời muốn sửa để khi tổ chức đám cưới sẽ đẹp".

Sau khi kết hôn, Phương Lan vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật. Đồng thời nữ diễn viên không muốn bản thân mãi đóng khung trong những vai diễn hài.

"Mỗi năm tôi đều phát triển hơn một chút và được khán giả yêu quý thì đối với tôi là một thành công nho nhỏ rồi. Khi có bất kỳ cơ hội nào, tôi luôn trân trọng và cố gắng làm hết sức, tốt nhất có thể.

Việc nổi tiếng sớm hay muộn đối với tôi không quan trọng. Điều quan trọng là tất cả những gì tôi làm được khán giả nhìn thấy và yêu thích. Việc lấy chồng sẽ không ảnh hưởng đến sự nghiệp của tôi", Phương Lan chia sẻ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Phương Lan tiết lộ lời cầu hôn đặc biệt của chồng kém tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO