Diễn viên Nhà hát Nghệ thuật nghi bị đánh ghen: Hai nghệ sĩ tạm nghỉ việc

Phương Bảo| 01/11/2023 14:34

Sau ồn ào vụ diễn viên Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam bị đánh ghen, lãnh đạo đơn vị này đã cho hai nghệ sĩ nghỉ việc để giải trình.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, ông Lê Thanh Liêm - Chánh thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) - cho biết, Bộ đã nắm được thông tin về việc nhân sự Nhà hát Nghệ thuật đương đại bị đánh ghen, phía Nhà hát đã cho diễn viên tạm nghỉ, yêu cầu làm tường trình về vụ việc.

"Hiện tại, Nhà hát cũng chưa có báo cáo với Bộ VH,TT&DL, nhưng nếu diễn viên, nhân viên vi phạm về lối sống đạo đức thì lãnh đạo Nhà hát sẽ xử lý việc này, nếu lãnh đạo Nhà hát vi phạm thì mới thuộc thẩm quyền của Bộ", ông Liêm thông tin.

Chúng tôi có liên hệ với bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang - Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam - nhưng chưa nhận được câu trả lời.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền clip có diễn viên thuộc Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam bị một người phụ nữ đánh ghen.

Diễn viên Nhà hát Nghệ thuật nghi bị đánh ghen: Hai nghệ sĩ tạm nghỉ việc - 1

Hình ảnh đánh ghen trong clip được lan truyền trên mạng xã hội (Ảnh: Cắt từ clip).

Theo tìm hiểu, được biết người đánh ghen tên T.D là vợ của diễn viên Đ.V.T (sinh năm 1991) hiện công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam. Chị D. cho rằng, chồng chị 2 năm qua đã ngoại tình với một diễn viên đồng nghiệp tên N.T.L (sinh năm 2002) cũng là diễn viên của Nhà hát này.

Sự việc đã gây ồn ào và thu hút nhiều người qua đường. Ngoài clip do "chính chủ" đăng lên mạng xã hội thì những người chứng kiến vụ việc buổi tối ngày hôm đó cũng quay clip, chia sẻ lên mạng xã hội và nhận nhiều sự chú ý.

Theo thông tin riêng của phóng viên Dân trí, vụ đánh ghen diễn ra trước một khách sạn ở Quảng Ninh, nơi hai nhân vật nghi vấn ngoại tình, đang lưu trú.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Nhà hát Nghệ thuật nghi bị đánh ghen: Hai nghệ sĩ tạm nghỉ việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO