Diễn viên 22 tuổi qua đời vì phẫu thuật thẩm mỹ để giống ca sĩ nhóm BTS

25/04/2023 11:41
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

HÀN QUỐC – Nam diễn viên 22 tuổi đã qua đời sau nhiều lần cố gắng phẫu thuật thẩm mỹ để giống ca sĩ Jimin của nhóm BTS.

Tờ TMZ đưa tin, ngày 24/4, nam diễn viên người Canada Saint Von Colucci đã qua đời tại bệnh viện ở Hàn Quốc do biến chứng từ những ca “dao kéo” trước đó.

Nam diễn viên 22 tuổi từng được biết đến với ý định phẫu thuật thẩm mỹ để giống với thành viên nhóm nhạc BTS Jimin. Colucci trải qua 12 ca phẫu thuật lớn nhỏ, bao gồm cấy ghép hàm, sửa mũi, căng da mặt, thu nhỏ môi, nâng lông mày, nâng mắt cùng nhiều cuộc tiểu phẫu khác. Số tiền mà Colucci đổ vào công cuộc trùng tu nhan sắc của mình lên tới 220.000 USD (tương đương 5,1 tỷ đồng).

Saint Von Colucci trải qua 12 cuộc phẫu thuật để giống Jimin BTS.

Theo đại diện của Colucci, sau ca phẫu thuật cấy ghép cằm vào tháng 11 năm ngoái, Colucci đã nhận thấy sự bất thường ở xương hàm. Ngày 22/4, Colucci tới một bệnh viện ở Hàn Quốc để loại bỏ bộ phận cấy ghép hàm. Sau cuộc phẫu thuật, Colucci bị nhiễm trùng và phải đặt nội khí quản. Chỉ vài giờ sau đó, nam diễn viên 22 tuổi tử vong.

dien-vien-3-543.jpg
Nam diễn viên tử vong vì biến chứng sau ca phẫu thuật cấy hàm.

Colucci sinh ra tại Quebec, Canada. 3 năm trước, nam diễn viên đã chuyển đến Hàn Quốc để phát triển sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, người đại diện của nam diễn viên tiết lộ Colucci chưa bao giờ tự tin về khuôn mặt cũng như ngoại hình của mình. Ngoài ra, Colucci còn gặp phải nhiều khó khăn khi hoạt động trong giới giải trí Hàn Quốc và luôn cảm thấy bị phân biệt đối xử vì vẻ ngoài đậm chất phương Tây của mình.

Saint Von Colucci gia nhập làng giải trí Hàn Quốc 3 năm trước.

Colucci ra đi khi một số dự án nghệ thuật của anh vẫn còn đang dang dở. Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Pretty Lies với sự tham gia của Colucci dự kiến sẽ phát sóng tại Mỹ vào cuối năm nay. “Colucci rất hào hứng với dự án này và đã làm việc rất chăm chỉ”, đại diện của nam diễn viên xót xa.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên 22 tuổi qua đời vì phẫu thuật thẩm mỹ để giống ca sĩ nhóm BTS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO