Điện toán đám mây sẽ thúc đẩy kinh tế số Việt Nam

HAI LAM (tổng hợp)| 25/11/2023 07:54

Điện toán đám mây có thể thúc đẩy các doanh nghiệp tăng trưởng và chia sẻ thịnh vượng, cũng như trao quyền cho nền kinh tế số Việt Nam.

huawei-vn.jpg
Điện toán đám mây sẽ thúc đẩy kinh tế số Việt Nam

Theo ông Li Chufei - Giám đốc Kinh doanh mảng Huawei Cloud Đông Nam Á, cơ sở hạ tầng đám mây chính là nền tảng thúc đẩy chuyển đổi số cho các doanh nghiệp.

Ông Li Chufei nhấn mạnh việc dịch chuyển lên đám mây là một trong những chìa khóa để các doanh nghiệp tạo ra sự tăng trưởng đột phá trên thị trường, đóng góp vào nền kinh tế số Việt Nam.

Đồng thời, ông cũng tái khẳng định cam kết của Huawei Cloud trong việc mở khoá tiềm năng của các ngành công nghiệp thông minh bằng cách đổi mới sáng tạo cùng với khách hàng và đối tác, xây dựng hệ sinh thái công nghiệp dữ liệu theo nguyên tắc cởi mở, hợp tác và chia sẻ thành công tại Việt Nam.

Ông Li Chufei cho biết: “Tại Việt Nam, Huawei Cloud đang giới thiệu các công nghệ tiên tiến về đám mây và trí tuệ nhân tạo. Những công nghệ này đóng vai trò là chất xúc tác nhằm thúc đẩy các doanh nghiệp phát triển như: Giải pháp Truyền phát Video, Giải pháp Fintech, Quy trình Tự động hóa Robot, Khả năng OCR.

Ngoài ra với vai trò cầu nối, Huawei Cloud sẽ đưa nhiều khách hàng và đối tác hơn đến Việt Nam, hỗ trợ hệ sinh thái bản địa và phát triển nền kinh tế số.

Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng, việc hợp tác và chia sẻ lợi ích với đối tác và khách hàng Việt Nam sẽ giúp dịch vụ đám mây phát triển nhanh hơn, tiếp cận nhiều cơ hội, tạo ra nhiều việc làm, không ngừng đóng góp cho nền kinh tế số, vì một tương lai tốt đẹp hơn của Việt Nam”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điện toán đám mây sẽ thúc đẩy kinh tế số Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO