Diện đồ cùng quần short bermuda

21/06/2024 08:38

Quần short bermuda là một trong những xu hướng thời trang nổi bật trong hè 2024 với những kiểu dáng và màu sắc độc đáo.

Áo croptop là item “must-have” cho những cô nàng yêu thích phong cách cá tính, quyến rũ. Khi kết hợp với quần bermuda, bạn có thể khoe trọn vòng eo thon gọn và đôi chân dài miên man. Còn nếu muốn trông trẻ trung hơn, các cô nàng có thể phối cùng sandal chiến binh hoặc giày sneaker nhé.
Áo croptop là trang phục phải có dành cho những cô nàng yêu thích phong cách cá tính, quyến rũ. Khi kết hợp với quần bermuda, các nàng có thể khoe trọn vòng eo thon gọn và đôi chân dài miên man. Còn nếu muốn trông trẻ trung hơn, các cô nàng có thể phối cùng sandal hoặc giày sneaker.
Nếu muốn có một vẻ ngoài nhẹ nhàng, dịu dàng thì các nàng có thể chọn các mẫu Crop top với họa tiết xinh xắn và khoác một chiếc áo bằng vải, len bên ngoài.
Nếu muốn có một vẻ ngoài nhẹ nhàng, dịu dàng thì các bạn gái có thể kết hợp quần bermuda với các mẫu croptop được thêu các họa tiết xinh xắn và khoác một chiếc áo tay dài bằng vải, len bên ngoài. Các nàng có thể đi dép với tất cao hoặc diện thêm các mẫu túi xách, kính râm.
Để sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng thì các nàng nên phối quần Bermuda cùng với áo sơ mi kẻ sọc có chi tiết khăn quàng cổ điệu đà bên trong và khoác ngoài áo khoác bomber da. áo thun cổ lọ họa tiết in ấn độc đáo và khoác ngoài áo khoác da màu nâu. Nhờ đó mà tổng thể toát lên vẻ ngoài cá tính, đầy cuốn hút nhưng không kém phần tinh tế.
Để sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng thì các nàng nên thử phối quần bermuda cùng với áo sơ mi kẻ sọc có chi tiết khăn quàng cổ cách điệu bên trong và khoác một chiếc áo da. Nhờ đó mà tổng thể toát lên vẻ ngoài cá tính, đầy cuốn hút nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch. Những đôi loafer đi kèm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các nàng nếu yêu thích phong cách này.
Còn nếu thích vẻ ngoài hiện đại, các nàng có thể phối quần Bermuda cùng với những chiếc áo thun tay dài cách điệu với khóa kéo cùng họa tiết độc đáo.
Quần bermuda cùng với những chiếc áo thun tay dài cách điệu với khóa kéo cùng họa tiết là một lựa chọn không tồi. Sự phối hợp này không mang đến cảm giác luộm thuộm mà thay vào đó khiến các nàng trở nên có gu hơn.
Với những cô nàng công sở thanh lịch, lựa chọn quần short bermuda là một lựa chọn táo bạo nhưng không kém phần cá tính. Lối phối quần tây dáng lửng với áo tanktop và giày cao gót đầy sáng tạo mang đến diện mạo công sở đặc biệt.
Thời trang công sở có nhàm chán? Sẽ không nếu chúng ta biết cách, và quần bermuda là một trong những phương án táo bạo nhưng phù hợp. Lối phối cùng với áo tanktop và giày cao gót đầy sáng tạo mang đến diện mạo công sở đặc biệt, đơn giản nhưng lại vô cùng cá tính.
Với những chiếc quần Bermuda mang kiểu dáng túi hộp lấy cảm hứng từ phong cách Street wear
Với những chiếc quần bermuda mang kiểu dáng túi hộp lấy cảm hứng từ phong cách đường phố thì các nàng có thể phối cùng với những mẫu áo thun babytee (cỡ nhỏ) kết hợp với các phụ kiện như thắt lưng, khuyên tai và kính râm... để có một vẻ ngoài thật phong cách.
Áp dụng công thức trên ôm dưới rộng, các nàng thơ thường chọn các thiết kế áo 2 dây ôm sát cơ thể để tôn lên đường cong gợi cảm, cũng khiến tổng thể bộ đồ trở nên nữ tính, điệu đà hơn
Áp dụng công thức trên ôm dưới rộng với việc phối quần bermuda cùng áo 2 dây, các "nàng thơ" thường chọn các thiết kế áo ôm sát cơ thể để tôn lên vẻ đẹp đồng thời cũng khiến tổng thể trở nên nữ tính, điệu đà hơn. Những phụ kiện đi kèm như túi vải, giày cao gót hay kính râm cũng sẽ góp phần khiến các nàng trông có gu hơn.
Một gợi ý thú vị dành cho các nàng thích phong cách trẻ trung, năng động chính là phối quần Bermuda theo phong cách Menswear o khoác crop, bralette, quần short bermuda và giày thể thao - sự kết hợp mới mẻ và thú vị, hoàn hảo cho các cô gái trẻ.
Một gợi ý thú vị dành cho các nàng thích phong cách trẻ trung, năng động chính là phối quần bermuda theo phong cách meénwear. Các nàng có thể lựa chọn áo khoác là những bộ suit hoặc có thể tùy chọn màu và chất liệu để tạo nên sự đồng điệu.

Bửu Đạt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diện đồ cùng quần short bermuda
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO