Diễn biến sự việc cô gái nuôi 19 chú chó trong chung cư khiến dư luận bức xúc

Ngọc Ánh (T/H)| 04/04/2024 12:48

Sự việc về cô gái nuôi 19 chú chó trong căn chung cư 120 mét vuông ở Q7- TP HCM vẫn đang là chủ đề nóng được nhiều người quan tâm. Trước sự chỉ trích của dư luận, cô gái đã chính thức lên tiếng.

Ít ngày qua, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh và vụ việc một cô gái nuôi 19 con chó trong căn hộ một chung cư ở quận 7, TP.HCM gây ồn ào, mất vệ sinh và trật tự... buộc cư dân xung quanh yêu cầu rời khỏi căn hộ.

Đáng nói, sau khi dọn đồ đạc ra khỏi chung cư, cô gái đã rời đi và bỏ lại tất cả tài sản, bao gồm cả đàn chó giữa trời nắng nóng, khiến cư dân phải cưu mang.

Video được quay lại cảnh cô gái bị cư dân vây quanh chửi mắng, đuổi đi trong đêm 

Theo lời chia sẻ của cư dân sống tại tòa chung cư cho hay, việc nuôi tận 19 con chó ảnh hưởng rất nhiều đến hàng xóm khi ồn ào, mất vệ sinh trong khoảng thời gian khá dài.

Dù từng yêu cầu phối hợp giải quyết trong ôn hoà, nhưng cô gái vẫn tỏ ra dửng dưng, không hợp tác.

Xôn xao chuyện cô gái bị đuổi khỏi chung cư vì nuôi 19 chú chó trong căn hộ, diễn biến sự việc khiến nhiều người hồi hộp theo dõi - Ảnh 1.
Xôn xao chuyện cô gái bị đuổi khỏi chung cư vì nuôi 19 chú chó trong căn hộ, diễn biến sự việc khiến nhiều người hồi hộp theo dõi - Ảnh 2.
Xôn xao chuyện cô gái bị đuổi khỏi chung cư vì nuôi 19 chú chó trong căn hộ, diễn biến sự việc khiến nhiều người hồi hộp theo dõi - Ảnh 3.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút được đông đảo sự quan tâm, ai nấy đều không đồng tình trước thái độ cũng như cách hành xử của cô gái khi xảy ra sự việc.

Đến chiều 3/4, chị N.P (SN 1989)- chủ nhân của 19 chú chó trở lại để dọn dẹp đồ đạc chuyển đi. Trước sự chỉ trích của cư dân mạng, chị N.P phủ nhận chuyện bỏ rơi những chú chó này.

Nguyên nhân chị bỏ đi như vậy là vì "bị ép chuyển đi". Chị N.P nói: "Không có chuyện tôi bạc đãi hay bỏ rơi đàn chó, thậm chí, tôi còn thương chúng như con của mình. Từ hôm qua đến giờ tôi không thể túc trực chăm sóc các bé (19 chú chó - PV) vì phải đi kiếm nhà mới cho chúng. Tôi gửi lời cảm ơn đến các cư dân đã hỗ trợ chăm sóc đàn chó trong lúc tôi không có mặt ở đây".

Chân dung cô gái (Ảnh: Báo Thanh niên)

Chị N.P cho biết trong 3 tháng qua, chị và những chú chó của mình sống trong chung cư này theo hợp đồng thuê qua môi giới.

Trong khoảng thời gian sống ở đây, chủ căn hộ đã phản ánh chị nuôi chó gây ồn ào ảnh hưởng đến hộ dân khác. Sau nhiều lần trao đổi phía chủ hộ không muốn cho chị tiếp tục thuê nhà nên chấm dứt hợp đồng.

Ban quản lý chung cư đã nhiều lần phản ánh và bắt chị viết cam kết: "Khi nào chó sủa lên là cắt nước". Chị cũng xin Ban quản lý cho mình thêm thời gian chuyển nhà nhưng họ đã cắt nước ở căn hộ của chị từ tháng 3, khiến chị gặp nhiều khó khăn trong việc sinh hoạt."Tôi biết mình làm sai nên đã có thiện chí tìm chỗ ở mới. Tuy nhiên, họ không cho tôi thời gian để xử lý vấn đề cá nhân", chị N.P. nói thêm.

Ngoài ra, chị N.P cũng phủ nhận chuyện bị đuổi khỏi chung cư vì không đóng tiền thuê nhà. Chủ nhân 19 chú chó khẳng định, điều đó hoàn toàn là bịa đặt. Chị nói sẽ sẵn sàng cung cấp đầy đủ giấy tờ để đối chứng đồng thời chị cũng nói rằng giá thuê nhà tại đây không hề rẻ nếu không có đủ tài chính thì sẽ không thể nào nuôi được nhiều chó như thế.

Hiện tại, chị N.P đã chuyển 19 chú chó đến một spa chăm sóc thú cưng tại TP Thủ Đức để ở tạm trong 1 tuần. Đồng thời chị cho biết đã tìm được chỗ thuê mới nên quay lại chung cư để di dời đồ đạc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn biến sự việc cô gái nuôi 19 chú chó trong chung cư khiến dư luận bức xúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO