Điểm tin thể thao ngày 15/4: Huỳnh Như bỏ lỡ ít nhất hai trận của Lank FC, MU liên tiếp nhận tin dữ

Tú Anh| 15/04/2023 13:11
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Dự SEA Games cùng tuyển nữ Việt Nam, Huỳnh Như bỏ ít nhất hai trận của Lank FC. MU mất Martinez và Varane hết mùa giải là những tin đáng chú ý.

Huỳnh Như dự SEA Games cùng tuyển nữ Việt Nam, bỏ ít nhất hai trận của Lank FC

HLV trưởng Mai Đức Chung xác nhận tiền đạo Huỳnh Như sẽ tham dự SEA Games 32 cùng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam ngay từ vòng bảng thay vì vòng bán kết trở đi. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc tiền đạo này chắc chắn vắng một số trận đấu của CLB chủ quản Lank FC tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

hn.jpg

ĐT bóng đá nữ Việt Nam sẽ rời Hà Nội lên đường sang Nhật Bản tập huấn rạng sáng 17/4 thì Huỳnh Như  sẽ bay về TPHCM vào ngày 26/4 để tập luyện riêng cùng một trợ lý của đội và tới ngày 30/4 mới cùng toàn đội di chuyển sang Campuchia dự SEA Games 32.

Lisandro Martinez chia tay mùa giải 2022/23

Trung vệ người Argentina phải nghỉ thi đấu hết mùa với chấn thương gãy xương ngón thứ 5 chân phải. Nhà vô địch World Cup đổ gục xuống sân dù không va chạm với ai trong trận tứ kết lượt đi Europa League với Sevilla.

Chấn thương nặng khiến "Licha" bỏ lỡ hàng loạt trận đấu quan trọng cùng MU như tứ kết lượt về Europa League gặp Sevilla vào tuần tới và trận bán kết FA Cup gặp Brighton tại Wembley vào ngày 23/4. Tại Premier League, MU còn gặp nhiều đối thủ mạnh như Tottenham, Chelsea, Brighton.

matinez.jpg

Ngoài ra, đối tác của Martinez là trung vệ Raphael Varane cũng sẽ phải nghỉ "vài tuần" vì chấn thương. Cầu thủ người Pháp cũng gặp vấn đề và đã phải rời sân trong hiệp 2 trận đấu với Sevilla.

Pep nổi giận với phóng viên trong phòng họp báo

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Leicester City hôm 14/4, HLV Pep Guardiola tức giận và từ chối trả lời của một phóng viên khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Jude Bellingham.

pep.jpg

Theo Goal, Pep tức giận sau câu hỏi này. Ông trả lời: "Anh dự bao nhiêu cuộc họp báo của Man City rồi? Anh biết câu trả lời rồi đấy. Câu hỏi này không cần thiết. Anh phải chuẩn bị câu hỏi tốt hơn chứ. Anh lại hỏi một câu mà đã biết rõ tôi sẽ trả lời thế nào. Mời câu hỏi tiếp theo".

Cassano: 'Haaland không biết chơi bóng'

Cựu tiền đạo Antonio Cassano mới đây đã đưa ra một góc nhìn độc đáo về tiền đạo Erling Haaland của Man City. Anh cho rằng Haaland là sự kết hợp giữa Adriano và Zlatan Ibrahimovic.

Tuy nhiên, Cassano lại nhận định Haaland "không biết chơi bóng" dù tiền đạo người Na Uy đã ghi tận 45 bàn mùa này. Cassano nói với Bobo TV: "Cậu ấy là một cây săn bàn tuyệt vời, một hiện tượng. Nhưng Haaland không biết chơi bóng".

Klopp không giận Liverpool vì rút lui khỏi thương vụ Bellingham

Trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Leeds, HLV Juergen Klopp đã được hỏi liệu ông có tức giận với ban quản trị vì quyết định này hay không? Chiến lược gia người Đức đã tỏ ra bình thản: "Tôi có tức giận với các chủ sở hữu vì tôi không thể làm điều này, điều kia hay không ư? Không, hoàn toàn không. Tôi không phải lúc nào cũng tán thành với chính sách ở Liverpool nhưng tôi đang làm việc tại đây. Tôi không ở đây để tức giận về những điều đó. Những gì Liverpool đã làm trong quá khứ cũng sẽ được áp dụng cho tương lai".

Dortmund đang yêu cầu mức phí 130 triệu bảng dành cho ngôi sao Bellingham. Đây được cho là con số quá lớn so với ngân sách của The Kop.

Messi úp mở về tương lai

Trong bối cảnh sắp đáo hạn hợp đồng với PSG, siêu sao Lionel Messi thừa nhận anh để ngỏ khả năng rời đi khi được hỏi về tương lai. "Tôi thích tưởng tượng, nghĩ về những điều có thể xảy ra, nhưng tôi thực sự không biết tương lai của mình sẽ ra sao. Bất cứ điều gì Chúa muốn nó xảy ra, nó sẽ đến", ngôi sao của PSG nói.

messi.jpg

Messi, 35 tuổi, sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này và mặc dù PSG có tùy chọn gia hạn hợp đồng của anh thêm một năm, nhưng vẫn chưa có thông báo chính thức nào được đưa ra.

PSG chi đậm để mua sân mới

Ban lãnh đạo PSG quyết chi đậm để sở hữu Stade de France, sân nhà của đội tuyển Pháp có sức chứa hơn 80.000 chỗ ngồi. Theo L'Equipe, PSG không thể mua đứt Parc des Princes nên chuyển hướng sang sân Stade de France.

Trong 10 ngày tới, "Gã nhà giàu" của bóng đá Pháp gửi lời đề nghị chính thức để nắm quyền sở hữu sân nhà của tuyển Pháp. Sở hữu một sân bóng là tham vọng của các ông chủ PSG. Họ xem đây là dấu mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển PSG thành CLB đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm tin thể thao ngày 15/4: Huỳnh Như bỏ lỡ ít nhất hai trận của Lank FC, MU liên tiếp nhận tin dữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO