Điểm tin thể thao 23/5: U20 Hàn Quốc gây sốc; Man United đàm phán mua Neymar

Bình An| 23/05/2023 10:40

Rạng sáng nay, U20 Hàn Quốc đã tạo cú sock khi đánh bại U20 Pháp 2-1 ở bảng F World Cup 2023; Man United bắt đầu đàm phán mua Neymar từ PSG, theo báo chí Pháp.

World Cup U20: Hàn Quốc đánh bại Pháp

Rạng sáng nay, U20 Hàn Quốc đã tạo cú sock khi đánh bại U20 Pháp 2-1 ở bảng F World Cup 2023.

U20 Pháp sở hữu đội hình chất lượng gồm các cầu thủ đang thi đấu tại Ligue 1, Ligue 2, Eredivisie, nổi bật là Wilson Odobert, chân sút có 32 lần ra sân cho Troyes tại Ligue 1 mùa này. Họ cầm bóng 67%, dứt điểm hơn 20 lần nhưng không hiệu quả.

photo-2-1684809403928630904945_11zon.jpg

Các bàn thắng của Hàn Quốc do công Lee Seung-Won, Lee Young-Jun, U20 Pháp gỡ bàn từ chấm 11 m do công Alan Virginius ở phút 69.

Hàn Quốc gần như đã giành vé vượt qua vòng bảng khi 2 đối thủ còn lại của họ chỉ là Honduras và Gambia

Mourinho chỉ trích FIGC vụ trừ điểm Juventus

Hôm 22/5, Tòa phúc thẩm của Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC) phán quyết Juventus có hành động tăng vốn đầu tư giả mạo nên trừ "Lão phu nhân" 10 điểm trên BXH Serie A.

hồi tháng 1, FIGC đã quyết định trừ Juventus 15 điểm vì những sai phạm liên quan tới khâu kế toán, lập báo cáo tài chính và thao túng thị trường.

mourinho-as-roma-3269.jpeg

Đón nhận tin này, HLV Mourinho của Roma chỉ trích: "Điều này như một trò đùa khi Serie A chỉ còn 2 vòng nữa là khép lạị. Cách tiếp cận ở các trận gặp Monza và Bologna của chúng tôi sẽ khác nếu biết Juventus sẽ bị trừ điểm. Tôi xin lỗi HLV [Massimiliano] Allegri và cầu thủ Juventus. Nhưng ở giải đấu cấp độ này, án phạt này chẳng thay đổi được điều gì. Tôi cảm thấy tiếc cho những người làm việc hết mình như tôi nhưng phải chịu trách nhiệm vì những sai phạm của đội ngũ lãnh đạo và thậm chí cả CLB".

6 trọng tài bị sa thải sau vụ kỳ thị chủng tộc với Vinicius

LĐBĐ Hoàng gia Tây Ban Nha và Ủy ban kỹ thuật trọng tài đã sa thải 6 trọng tài VAR sau cáo buộc lạm dụng phân biệt chủng tộc với tiền đạo Vinicius Jr của Real Madrid trong trận thua Valencia.

vinicius-bi-phan-biet-chung-toc-chu-tich-fifa-len-tieng.jpg

Ở trận cầu này, ngôi sao người Brazil đã bị các cổ động viên Valencia phân biệt chủng tộc, gọi là "con khỉ". Vinicius sau đó đã phải nhận thẻ đỏ vì tát Hugo Duro, khiến tranh chấp nổ ra.

Trong số các trọng tài bị sa thải có ông Iglesias Villanueva - người lãnh trách nhiệm điều hành VAR ở trận đấu giữa Valencia vs Real Madrid.

Man United bắt đầu đàm phán mua Neymar

Tờ L'Equipe của Pháp đưa tin, MU đang bắt đầu đàm phán với PSG về việc chuyển nhượng tiền đạo Neymar.

Tiền đạo 31 tuổi người Brazil được cho đang cân nhắc nghiêm túc việc rời Paris vào cuối mùa này, bất chấp vẫn còn hợp đồng với đội bóng đến năm 2027.

nmc6ddorjbvrgyyqzgto_11zon.jpg

Bản thân PSG cũng không muốn giữ Neymar. Hiện tại, PSG đang xem Kylian Mbappe là ngôi sao số 1 cần giữ chân chứ không phải Neymar hay bất kỳ cầu thủ nào khác.

Pep Guardiola ‘cấm cửa’ Cancelo trở lại Man City

HLV người Tây Ban Nha thông báo với BLĐ Man City sẽ không điền tên Joao Cancelo vào kế hoạch ở mùa giải tiếp theo.

Theo Mirror, lý do Pep Guardiola cấm cửa Cancelo là bởi cầu thủ này đã tạo ra tình trạng bất ổn trong phòng thay đồ cách đây vài tháng.

fwlmmtpxoaadg4s.jpg

Cancelo đang thi đấu cho Bayern Munich theo hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt nhưng CLB chủ sân Allianz Arena cũng không hài lòng với màn thể hiện của hậu vệ sinh năm 1994, đó là chưa kể Cancelo còn không thể hòa nhập với phòng thay đồ. Theo đó, nhà ĐKVĐ Đức quyết định không mua đứt cầu thủ này sau mùa giải 2022/23.

Khi trở lại Man City, Cancelo sẽ ngay lập tức bị rao bán. Một số CLB lớn tại châu Âu, trong đó có Real Madrid đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm tin thể thao 23/5: U20 Hàn Quốc gây sốc; Man United đàm phán mua Neymar
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO