Diễm My 9X hé lộ ảnh cưới lãng mạn tại Úc

21/11/2023 15:05

Nhan sắc của cô dâu Diễm My trong bộ ảnh cưới được khán giả dành nhiều lời khen ngợi.

Mới đây, Diễm My 9X đã chia sẻ lên trang cá nhân bộ ảnh cưới được thực hiện tại Melbourne (Úc). Nữ diễn viên tiết lộ, nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh này chính là diễn viên Thiên Minh - người bạn thân 15 năm của mình. Đặc biệt hơn, nơi chụp ảnh cưới gắn liền với nhiều kỷ niệm của hai vợ chồng vì đây chính là địa điểm hẹn hò của họ khi ở Úc.

Diễm My 9X hé lộ ảnh cưới lãng mạn tại Úc-1Diễm My 9X hé lộ ảnh cưới lãng mạn tại Úc-2
Khung hình cưới cực lãng mạn của vợ chồng Diễm My 9X.

Cộng đồng mạng không chỉ dành nhiều lời khen cho không gian lãng mạn, những khung hình nên thơ như trong phim của cặp đôi mà còn xuýt xoa trước vẻ đẹp của cô dâu Diễm My.

Mặc chiếc váy trắng đơn giản, không trang điểm, làm tóc cầu kỳ, Diễm My mang đến hình ảnh một cô dâu dịu dàng với vẻ đẹp trong trẻo, thanh khiết nhưng vẫn tỏa ra khí chất sang trọng.

Diễm My 9X hé lộ ảnh cưới lãng mạn tại Úc-3Diễm My 9X hé lộ ảnh cưới lãng mạn tại Úc-4

Đám cưới của Diễm My và chồng doanh nhân Vinh Nguyễn sẽ được tổ chức vào ngày 21/12/2023 tại TP.HCM. Cặp đôi đã dành một năm để chuẩn bị cho ngày trọng đại này với mong muốn hôn lễ được diễn ra trọn vẹn, chỉn chu và đáng nhớ.

Diễm My và Vinh Nguyễn đã có thời gian dài gắn bó. Hai người gặp nhau lần đầu vào năm 2016 tại Úc, sau đó trải qua thời gian yêu xa, có những lúc đã chia tay và tái hợp. Tháng 12/2022, Diễm My thông báo tin vui nhận lời cầu hôn của bạn trai. Chuyện tình của cặp đôi được hai bên gia đình và đông đảo công chúng ủng hộ, chúc phúc.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễm My 9X hé lộ ảnh cưới lãng mạn tại Úc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO