Đi uống rượu, thanh niên bị xe công nghệ tính phí 35.000 bảng

10/10/2022 16:20

Lỗi hệ thống của hãng xe công nghệ Uber đã khiến chuyến đi chỉ 15 phút của nam thanh niên ở Manchester (Anh) bị tính giá cao ngút.

Chuyến xe công nghệ giá cao ngất ngưởng. Ảnh minh họa: Unsplash.

Theo NZ Herald, Oliver Kaplan (22 tuổi) đã đặt một chuyến xe qua Uber để đi tới quán rượu gặp bạn. Chuyến đi ước tính kéo dài 15 phút với chi phí khoảng hơn 10 bảng Anh.

Sáng hôm sau, Kaplan thức dậy và nhận được thông báo tài khoản không đủ tiền để thanh toán hóa đơn hơn 35.000 bảng.

Thanh niên 22 tuổi nhanh chóng gọi bộ phận dịch vụ khách hàng của hãng để phản ánh. Sau khi tìm hiểu, Uber đã tìm ra ra lý do khiến hóa đơn của Kaplan cao đến thế. Địa điểm trả khách đã bị nhầm thành một nơi nào đó ở Australia. Hãng đã chỉnh sửa lại và thu khoảng hơn 10 bảng của Kaplan như thông báo ban đầu.

Tuy nhiên, thanh niên này vẫn không hài lòng. Anh cho biết lần này mình may mắn khi không sở hữu số tiền lớn như thế trong tài khoản. Nếu có, hãng sẽ tự thu và anh phải khổ sở để đòi lại. Điều này sẽ gây ra vấn đề tài chính lớn với anh.

"Tôi tự hỏi làm thế nào họ nhận vị trí tại Australia. Điểm đó nằm ở phía bên kia địa cầu. Hãng đã xử lý nhanh nhưng tôi cũng đã trải qua hơn 30 phút căng thẳng", anh chia sẻ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đi uống rượu, thanh niên bị xe công nghệ tính phí 35.000 bảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO