Di Maria bị dọa giết

Tú Anh (T/H)| 26/03/2024 11:54

Di Maria và gia đình được cho là đã bị dọa giết nếu ngôi sao này trở về quê nhà Rosario, Argentina.

Theo Buenos Aires Times, lời đe dọa được cho là đã được viết trên một tờ giấy và ném từ một chiếc ô tô màu xám vào một trong những lối vào của khu phố tư nhân Miraflores. Đây là khu phức hợp mà một số thành viên trong gia đình Di Maria, bao gồm cả mẹ cầu thủ này sinh sống.

Di Maria bị gửi thư đe dọa đến tính mạng
Di Maria bị gửi đơn doạ giết tại quê nhà Argentina (Ảnh: Getty)

Theo Mdzol.com, bức thư có nội dung : "Hãy nói với con trai của bạn, Angel là đừng quay lại Rosario nữa bằng không chúng tôi sẽ trừng phạt anh ta bằng cách giết một thành viên trong gia đình. Không ai, thậm chí cả Pullaro (Thống đốc tỉnh Santa Fe) cũng không thể cứu bạn. Chúng tôi không vứt những mảnh giấy. Chúng tôi chỉ thải ra đạn và những người chết."

Sự việc này gợi lại ký ức về cuộc tấn công khủng khiếp vào cửa hàng do gia đình của Antonela Roccuzzo, vợ của Messi, sở hữu cách đây một năm trong cùng thành phố. Cửa hàng của gia đình Roccuzzo đã bị bắn, và một thông điệp được để lại với nội dung: "Messi, chúng tôi đang đợi bạn."

Di Maria bị gửi thư đe dọa đến tính mạng
Cửa hàng của gia đình vợ Messi cũng bị tấn công và gửi thư đe doạ vào năm ngoái (Ảnh: Getty)

Bức thư ngay lập tức bị cảnh sát thu giữ và hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, nhằm tìm cách làm sáng tỏ thủ phạm và động cơ của chúng.

Hiện chưa rõ tại sao Di Maria, một huyền thoại và người hùng của bóng đá Argentina lại bị nhắm mục tiêu. The BA Times viết rằng băng nhóm này được nghi ngờ có liên quan đến buôn bán ma túy.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Di Maria bị dọa giết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO