Đi lưu diễn vẫn phải chăm con, Joe Jonas đệ đơn ly hôn người vợ xinh đẹp?

05/09/2023 13:35

Các tờ tin tức showbiz Mỹ đang đồng loạt đưa tin về nghi vấn nam ca sĩ Joe Jonas đã đệ đơn ly hôn nữ diễn viên Sophie Turner sau 4 năm chung sống và có 2 con chung.

Dù người trong cuộc chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào, nhưng nhiều tờ tin tức showbiz lớn của Mỹ cho biết dựa trên các nguồn đáng tin cậy, họ được biết rằng thành viên của nhóm nhạc nam Jonas Brothers - nam ca sĩ Joe Jonas (34 tuổi) - đã quyết định ly hôn nữ diễn viên Sophie Turner (27 tuổi) để mỗi người có được hướng đi tốt nhất cho tương lai.

Theo các tờ tin tức showbiz Mỹ, cặp đôi đã gặp phải những vấn đề nghiêm trọng trong đời sống hôn nhân từ 6 tháng trở lại đây. Trong vòng 3 tháng gần đây, dù đang đi lưu diễn, Joe Jonas vẫn phải chịu trách nhiệm trông nom 2 con nhỏ.

Đi lưu diễn vẫn phải chăm con, Joe Jonas đệ đơn ly hôn người vợ xinh đẹp?-1
Các tờ tin tức showbiz của Mỹ đồng loạt đưa tin nam ca sĩ Joe Jonas (34 tuổi) đã quyết định ly hôn nữ diễn viên Sophie Turner (27 tuổi) (Ảnh: Page Six).

Điều này tác động rất nhiều tới tâm lý và phong độ của Joe Jonas, khiến anh quyết định phải đưa ra một giải pháp hiệu quả nhất cho tương lai của bản thân và người thân. Trong vòng một tháng trở lại đây, Sophie Turner không xuất hiện tại các buổi biểu diễn của nhóm Jonas Brothers. Thời gian gần đây, Joe Jonas cũng thường xuất hiện ở bên ngoài mà không đeo nhẫn cưới.

Joe Jonas và Sophie Turner từng mua một căn biệt thự ở Miami, Mỹ, nhưng họ đã nhanh chóng bán căn biệt thự này đi trong tháng 8 vừa qua, đây là thời điểm một năm sau khi họ sở hữu bất động sản chung đầu tiên.

Joe Jonas và Sophie Turner đính hôn trong năm 2017, kết hôn trong năm 2019. Cặp đôi có 2 cô con gái. Người con chung đầu tiên của cặp đôi ra đời trong năm 2020. Năm 2022, cặp đôi có con chung thứ 2. Trong quá trình chung sống, Joe Jonas và Sophie Turner khá kín tiếng, cặp đôi thậm chí còn chưa tiết lộ tên gọi và hình ảnh của con chung thứ 2.

Đi lưu diễn vẫn phải chăm con, Joe Jonas đệ đơn ly hôn người vợ xinh đẹp?-2
Joe Jonas (giữa) thường không đeo nhẫn cưới thời gian gần đây (Ảnh: Page Six).

Joe Jonas từng chủ động làm quen Sophie Turner bằng cách nhắn tin cho cô trên mạng xã hội. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò trong năm 2016. Trong một số cuộc phỏng vấn, Joe Jonas từng tiết lộ dự định tổ chức hôn lễ với Sophie Turner tại Pháp.

Dù vậy, ngay sau khi nhóm Jonas Brothers biểu diễn tại lễ trao giải âm nhạc Billboard Music Awards 2019, Joe Jonas và Sophie Turner đã tổ chức một hôn lễ nhỏ theo phong cách vui nhộn với sự có mặt của khách mời là những người vừa tham dự lễ trao giải âm nhạc Billboard Music Awards.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đi lưu diễn vẫn phải chăm con, Joe Jonas đệ đơn ly hôn người vợ xinh đẹp?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO