Di động Việt trao học bổng cho học sinh Kiên Giang

MINH AN (t/h)| 11/09/2024 10:21

Vừa qua, tại trường THPT Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang), đại diện hệ thống bán lẻ Di Động Việt đã trao học bổng khuyến học cho học sinh với hi vọng tiếp thêm động lực cho các em bước vào năm học mới. 

Theo đó, sáng 5/9, đại diện hệ thống Di Động Việt đã tham dự buổi lễ khai giảng của trường THPT Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang). Tại buổi lễ, Di Động Việt đã trực tiếp trao những suất học bổng dành cho học sinh có thành tích học tập tốt trong năm qua cũng như những hoàn cảnh khó khăn cần sự chung tay của cộng đồng để có thể tiếp tục đến trường.

img_8749.jpg
Di Động Việt trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài hoạt động trao học bổng, thăm hỏi các hoàn cảnh học sinh khó khăn, Di Động Việt cũng gửi đến tất cả các em học sinh những phần quà nhỏ là voucher mua các sản phẩm - thiết bị di động phục vụ cho học tập và giải trí. Đặc biệt, hệ thống cho biết, các em học sinh sẽ được áp dụng cùng lúc voucher và chương trình back to school để hỗ trợ phụ huynh tối ưu hóa chi phí.

Xem thêm: Di Động Việt chính thức mở đăng ký nhận thông tin iPhone 16 series, giá bán dự kiến từ 21,99 triệu đồng

Sau buổi lễ khai giảng, đại diện Di Động Việt cũng đến tận nhà để thăm hỏi gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trò chuyện với gia đình các em và gửi những phần học bổng hỗ trợ các em một phần nhỏ học phí học tập.

Đại diện Di Động Việt chia sẻ: “Bên cạnh các chương trình ưu đãi độc quyền và đặc biệt nhằm chia sẻ với khách hàng trong giai đoạn kinh tế khó khăn; đồng hành cùng khách hàng với thông điệp “Rẻ hơn các loại rẻ”; mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm vượt trên kỳ vọng… Bên cạnh đó, Di Động Việt cũng luôn ý thức về trách nhiệm với cộng đồng bằng những hành động thiết thực - kịp thời - ý nghĩa".

img_8750.jpg
Di Động Việt cũng luôn ý thức về trách nhiệm với cộng đồng, chung tay vì những hoàn cảnh khó khăn.

Hành trình 15 năm phục vụ khách hàng, Di Động Việt luôn nhất quán: Di Động Việt không chỉ kinh doanh để kiếm tiền mà còn kinh doanh để phụng sự xã hội. Vì vậy, các hoạt động hướng đến cộng đồng thường xuyên được diễn ra tại Di Động Việt. Hoạt động trao học bổng tại các trường học đã - đang và sẽ diễn ra hàng năm với mong muốn chia sẻ một phần rất nhỏ để tiếp thêm động lực học tập cho các em”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Di động Việt trao học bổng cho học sinh Kiên Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO