Đen Vâu khiến khán giả ấm lòng vì ẩn MV 'Trời hôm nay nhiều mây cực'

Mộc Khải| 06/04/2023 13:54
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Việc rapper Đen Vâu nhanh chóng ẩn MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" ngay sau vụ rơi trực thăng ở vịnh Hạ Long hôm 5/4 nhận được sự đồng tình, ủng hộ của đông đảo khán giả.

Tối 5/4, sau khi có thông tin máy bay trực thăng Bell 505 số hiệu VN-8650 của Binh đoàn 18 không may gặp nạn ở vịnh Hạ Long, rapper Đen Vâu đã nhanh chóng ẩn MV Trời hôm nay nhiều mây cực phát hành hồi tháng 8/2020 trên kênh YouTube cá nhân.

Trong sản phẩm âm nhạc này, Đen Vâu từng ngồi rap trên chiếc trực thăng mang số hiệu VN-8650 - trùng thông tin với chiếc trực thăng trong vụ tai nạn. Chia sẻ với phóng viên Dân trí, đại diện nam rapper nói: "Đen nhận được thông tin vào lúc 21h02 tối 5/4. Khi nghe tin xong chúng tôi cảm thấy rụng rời tay chân và ngay lập tức báo với bên vận hành kênh YouTube phải ngay lập tức khóa MV lại vì nghệ sĩ và ê-kíp không muốn tăng view theo cách buồn bã thế này. Xin được gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn".

Đen Vâu khiến khán giả ấm lòng vì ẩn MV Trời hôm nay nhiều mây cực - 1

Hình ảnh trong MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" của Đen Vâu (Ảnh: Chụp màn hình).

Hành động của Đen Vâu nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Đông đảo khán giả cho rằng dù chỉ là việc nhỏ, song lại thể hiện được sự tinh tế, nhân cách đẹp của nam rapper. Người hâm mộ cho biết họ cảm thấy ấm lòng khi nhìn thấy nghệ sĩ không "xem view là tất cả", bởi nếu không ẩn thì MV Trời hôm nay nhiều mây cực có thể sẽ được nhiều người quan tâm trong thời điểm này.

Đây không phải lần đầu tiên rapper Đen Vâu được khen ngợi vì hành động tinh tế, nhân văn. Năm 2022, anh từng dành toàn bộ cát-xê khi tham gia talkshow Cuộc hẹn cuối tuần của VTV tặng cho chương trình thiện nguyện Cặp lá yêu thương.

Cũng trong năm này, khi đến Nghệ An biểu diễn trong một chương trình ca nhạc giữa lúc nơi đây đang xảy ra ngập lụt trên diện rộng, nam rapper cùng nhóm Đồng âm đã chuyển số tiền 300 triệu đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An để hỗ trợ địa phương khắc phục hậu quả mưa lũ, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

Đen Vâu khiến khán giả ấm lòng vì ẩn MV Trời hôm nay nhiều mây cực - 2

Đen Vâu cúi đầu cảm ơn khán giả sau khi trình diễn (Ảnh: Chụp màn hình).

Hiện tại, dù là cái tên nổi bật trong showbiz nhưng Đen Vâu vẫn luôn thể hiện sự giản dị, gần gũi. Trên mạng xã hội, nhiều đoạn clip ghi lại cảnh nam rapper ân cần hỏi han, quan tâm cảm nhận của khán giả sau khi nghe mình biểu diễn, nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ. Không chỉ vậy, anh còn được đánh giá có thái độ khiêm nhường với các nhân viên bảo vệ hỗ trợ mình khi đi diễn. Nhiều người cho rằng chính thái độ tử tế đã góp phần giúp Đen Vâu có được vị trí vững chắc trong lòng khán giả.

Rapper Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, sinh năm 1989 ở Hạ Long. Anh từng làm nhân viên thu gom rác suốt 7 năm, trước khi được khán giả yêu thích qua các bản rap có nội dung gần gũi với đời sống như: Đưa nhau đi trốn, Lối nhỏ, Trốn tìm, Hai triệu năm

Năm 2019, Đen làm liveshow kỷ niệm 10 năm vào nghề, thu hút hơn 5.000 khán giả. Năm 2022, anh ra mắt album đầu tay mang tên dongvui harmony tập hợp những bản rap đình đám trong sự nghiệp của mình, được hòa âm phối khí với dàn nhạc giao hưởng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đen Vâu khiến khán giả ấm lòng vì ẩn MV 'Trời hôm nay nhiều mây cực'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO